Olympic Việt Nam thắng tưng bừng trận ra quân tại ASIAD 18

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/8/2018 | 8:46:41 AM

Chiều 14-8, tại Indonesia, đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam đã gặp Olympic Pakistan trong khuôn khổ lượt trận ra quân tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18-2018. 

Tiền đạo Công Phượng đá sút hỏng 2 quả phạt đền.
Tiền đạo Công Phượng đá sút hỏng 2 quả phạt đền.

Trước đối thủ yếu hơn, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có chiến thắng dễ dàng 3-0, tạo thế thuận lợi cho các trận đấu tiếp theo khi phải đối đầu với Olympic Nepal và Olympic Nhật Bản. 

Vận hành sơ đồ 3-5-2 với hai mũi nhọn Công Phượng và Anh Đức trên hàng công, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đã tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành của đối phương. 

Các pha kiến tạo của Văn Quyết, Anh Đức, sự năng động của Văn Thanh đã giúp Olympic Việt Nam tạo được những tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn của Olympic Pakistan ngay từ đầu trận. Nhưng phải đến phút thứ 21, từ một pha phối hợp đẹp mắt, thầy trò Park Hang-seo mới có được bàn mở tỷ số nhờ cú dứt điểm một chạm của cầu thủ Hà Nội Quang Hải. 

Phát huy lợi thế dẫn bàn, thi đấu với tâm lý thoải mái, Olympic Việt Nam tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 41 nhờ sự xuất sắc của một cầu thủ Hà Nội khác là Văn Quyết. Cầu thủ này đã không phụ lòng sự tin cậy của thầy Park Hang-seo trước làn sóng chỉ trích từ một nhóm cổ động viên, khẳng định bản lĩnh với pha xử lý bóng khéo léo kèm cú dứt điểm chính xác từ ngoài vòng cấm.

Trong trận này, tiền đạo Công Phượng đã sút hỏng 2 quả phạt đền, lần lượt ở phút 45 và phút 69. May mắn là tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã gỡ bỏ phần nào trạng thái tâm lý khi có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho đội tuyển Olympic Việt Nam ở phút 72 sau đường chuyền đẹp mắt của Văn Đức.

Trận tiếp theo của Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 gặp Olympic Nepal sẽ diễn ra lúc 19h ngày 16-8.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục