Thắng Olympic Nepal 2-0, Olympic Việt Nam chắc suất vào vòng 1/8

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/8/2018 | 9:12:10 AM

YênBái - Tối 16-8, tại Indonesia, đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam (U23+3) đã gặp Olympic Nepal trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18-2018. Thi đấu mạch lạc và có 2 pha dứt điểm chính xác, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Một pha bóng trong trận đấu.
Một pha bóng trong trận đấu.

Đội tuyển Olympic Việt Nam ra sân với đội hình gồm thủ môn Tiến Dũng, các hậu vệ Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, các tiền vệ Văn Thanh, Hùng Dũng, Đức Huy, Xuân Mạnh, các tiền đạo Quang Hải, Anh Đức, Văn Đức.

Mạnh hơn đối thủ về kỹ - chiến thuật, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo tạo được khá nhiều cơ hội, nhưng phải đến phút thứ 31, áp lực mới được giải tỏa khi Anh Đức nhận được quả treo bóng của Văn Đức từ cánh trái, đánh đầu chính xác, mở tỷ số cho Olympic Việt Nam.

Phút 64, tỷ số được nâng lên thành 2-0, sau khi Văn Đức nhận được đường chuyền đẹp mắt của tiền đạo lão tướng Anh Đức và dứt điểm chính xác.

Trong hiệp 2, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tung Văn Quyết, Công Phượng vào sân (lần lượt thay cho Xuân Mạnh và Đức Huy) nhằm củng cố đội hình và gia tăng sức ép. Suốt thời gian thi đấu còn lại, các cầu thủ Olympic Việt Nam đá mạch lạc hơn, nhưng các cơ hội đều bị Văn Đức, Văn Thanh, Công Phượng... bỏ lỡ. Tỷ số 2-0 được duy trì đến hết trận.

Trước đó, ở trận đấu cũng trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D diễn ra chiều cùng ngày, Olympic Nhật Bản đã giành chiến thắng 4-0 trước Olympic Pakistan.

Như vậy, Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam đều đã chắc suất vào vòng sau với 2 lượt đấu đều giành chiến thắng. Hiện tại, cả hai đội đều có hiệu số thắng - thua là +5, vì vậy, trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam chắc chắn sẽ rất quyết liệt nhằm tranh vị trí nhất bảng để tránh gặp Olympic Hàn Quốc ở vòng sau.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục