Thủ tướng động viên tuyển Olympic Việt Nam "bại không nản"

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/8/2018 | 8:09:54 AM

Lãnh đạo Chính phủ biểu dương tinh thần thi đấu của tuyển Olympic và khen ngợi các vận động viên đã giành huy chương ở Indonesia.

Bàn thắng đẹp của Minh Vương vào lưới Hàn Quốc.
Bàn thắng đẹp của Minh Vương vào lưới Hàn Quốc.

Sau trận đấu giữa tuyển Olympic Việt Nam và Hàn Quốc chiều 29/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ, huấn luyện viên vì màu cờ sắc áo.

Ông mong các cầu thủ trẻ của tuyển Olympic " bại không nản”, tập trung hồi phục sức lực để thi đấu trận tới với quyết tâm cao nhất, giành được huy chương Đồng đáp ứng sự mong mỏi của cổ động viên nước nhà.

Thủ tướng cũng biểu dương, khen ngợi các vận động viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã nỗ lực thi đấu giành được Huy chương Vàng, Huy chương Bạc và Huy chương Đồng đem vinh quang về cho thể thao Việt Nam.

Chiều 29/8, hành trình tìm kiếm huy chương vàng bóng đá nam của tuyển Olympic Việt Nam phải dừng lại khi thất bại 1-3 trước đương kim vô địch Hàn Quốc. Trước hàng loạt ngôi sao dự World Cup 2018 vừa qua là Son Heung-min, Hwang Ui-jo, Hwang Hee-chan, Jo Hyeon-woo..., các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu hết mình và có bàn thắng danh dự đẹp mắt của Minh Vương. 

Tuyển Olympic Việt Nam sẽ tranh huy chương đồng với Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) vào 15h ngày 1/9. 
(Theo VnExpress)

Các tin khác
Công Phượng không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam đến Indonesia.

Tối 18-3, HLV Troussier công bố danh sách 28 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu với Indonesia ngày 21 và 26-3 tại vòng loại World Cup 2026. Tiền đạo Công Phượng không có tên.

Trận bóng đầy kịch tính giữa đội của Trường THPT Mai Sơn và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên vừa tổ chức Giải bóng đá thanh niên trường học lần thứ II, năm 2024.

Một điểm khác biệt là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thương hiệu thời trang thể thao Adidas mới đây đã chính thức ra mắt sản phẩm áo đấu mới của đội tuyển bóng đá quốc gia của “Xứ sở Tango”. Mẫu áo đấu 2024 này được lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 mà đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội giành được trên đất Qatar.

U17 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội giành vé dự VCK U17 World Cup trong tương lai.

Rạng sáng 15/3, FIFA đưa ra những quyết định quan trọng về các giải đấu trẻ trong tương lai. Bóng đá trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội lớn dự World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục