Việt Nam đã có bản quyền Vòng chung kết U19 châu Á 2018

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/9/2018 | 4:44:24 PM

Vòng chung kết (VCK) U19 châu Á là giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ diễn ra hai năm một lần. Năm nay giải sẽ được tổ chức tại Indonesia với sự góp mặt của 16 đội bóng ưu tú nhất châu Á.

U19 Viet Nam vs U19 Thai Lan VTV đã có bản quyền phát sóng các trận đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á.
U19 Viet Nam vs U19 Thai Lan VTV đã có bản quyền phát sóng các trận đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á.

Để giúp người hâm mộ (NHM) có cơ hội được xem trực tiếp thầy trò Hoàng Anh Tuấn thi đấu ở sân chơi cấp châu lục, Đài Truyền hình Việt Nam ( VTV) quyết định sẽ mua bản quyền phát sóng VCK U19 châu Á 2018.

Và theo thông tin mới nhất, VTV đã sở hữu thành công gói bản quyền phát sóng giải đấu này từ Lagardère Sports. Dự kiến trong vài ngày tới, VTV sẽ công bố bản quyền 2 giải đấu này.

Năm nay, thầy trò Hoàng Anh Tuấn dù nằm ở nhóm hạt giống số 1 vẫn phải đối đầu những đối thủ rất mạnh bao gồm Hàn Quốc, Úc và Jordan.

Đây đều là những đối thủ có thể hình, thể lực hơn hẳn Việt Nam và sẽ không dễ để các cầu thủ của chúng ta có thể giành kết quả tốt trước các đội bóng này để có vé đi tiếp.

Đội tuyển (ĐT) U19 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp Jordan vào ngày 19/10, trước khi lần lượt đụng độ những đối thủ rất mạnh là Úc và Hàn Quốc vào các ngày 22 và 25/10.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự giải đấu giao hữu với đội chủ nhà U19 Qatar và các đối thủ U19 Uruguay và U19 Bờ Biển Ngà vào những ngày tới.

Hy vọng giải đấu bổ ích này sẽ giúp các cầu thủ thêm tự tin để bước vào giải đấu chính với phong độ và tinh thần tốt nhất.
 
(Theo bongda24h)

Các tin khác
Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục