Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VIII: Trấn Yên quyết giành thành tích cao

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/9/2018 | 8:17:55 AM

YBĐT - Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) các cấp huyện Trấn Yên lần thứ VIII đã nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành và đông đảo nhân dân trên địa bàn. Đại hội tổ chức từ 31/3/2017 đến ngày 15/8/2017 ở 22 xã, thị trấn và 5 cụm khối cơ quan, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, thu hút trên 1.000 vận động viên (VĐV) tham gia.

Các vận động viên môn bóng bàn đoàn huyện Trấn Yên tập luyện chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII.
Các vận động viên môn bóng bàn đoàn huyện Trấn Yên tập luyện chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII.

Đại hội cấp cơ sở tổ chức thành công tạo tiền đề để huyện tổ chức Đại hội TDTT cấp huyện lần thứ VIII. Đại hội cấp huyện có 8 môn thi đấu, với trên 600 VĐV đến từ 27 đoàn của các xã, thị trấn, cụm khối cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn.
 
Kết quả, Đại hội đã trao 47 bộ huy chương cho các đội thể thao và các VĐV đạt thành tích xuất sắc. Đồng thời tuyển chọn lực lượng VĐV tham dự Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, năm 2018.

Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII, năm 2018 là hoạt động văn hóa thể thao có ý nghĩa vô cùng quan trọng nhằm biểu dương sức mạnh, tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân dân quyết tâm rèn luyện sức khỏe, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, thực hiện lời dạy Bác Hồ "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
 
Tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII, huyện Trấn Yên tham gia 12/13 bộ môn, trừ môn cờ vua. Thời điểm hiện tại, công tác tổ chức tập luyện cho các môn thi đấu đang gấp rút.
 
Ông Nguyễn Việt  Cường -  Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện cho biết: "Hiện tại, công tác chuẩn bị trang thiết bị, trang phục và hồ sơ nhân sự cho một số môn thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh đã hoàn tất. Đại hội là sự kiện thể thao lớn nhất của tỉnh, 4 năm mới tổ chức một lần, chính vì vậy, các VĐV huyện Trấn Yên rất hào hứng, tranh thủ tập luyện với quyết tâm đạt thành tích cao tại Đại hội”.

Trong 12 môn tham gia thi đấu tại Đại hội, huyện Trấn Yên xác định một số môn thế mạnh như: bóng bàn, cầu lông, bắn nỏ, đẩy gậy để đầu tư mang huy chương về cho đoàn. Ở bộ môn bóng bàn sẽ thi đấu vào tháng 10 tới, các VĐV của huyện đang tập luyện rất hăng say.
 
Ông Nguyễn Ngọc Ký - VĐV môn bóng bàn cho biết: "Đại hội TDTT tỉnh là sự kiện thể thao lớn của tỉnh, quy tụ nhiều VĐV xuất sắc tại các địa phương. Được tham gia thi đấu tại sân chơi lớn, tôi và các VĐV có cơ hội thi đấu cọ sát nâng cao năng lực bản thân. Tôi và thành viên trong đội dốc sức luyện tập để đạt kết quả tốt nhất, cùng với đoàn huyện góp phần vào thành công của Đại hội TDTT tỉnh”.

Với mục tiêu giành thành tích cao tại Đại hội lần này, cùng sự chuẩn bị chu đáo về các điều kiện và tinh thần tập luyện hăng say, đoàn VĐV huyện Trấn Yên hứa hẹn giành thành tích cao, đóng góp vào thành công Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, năm 2018, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao trong quần chúng nhân dân.

Thu Hiền

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục