Gay cấn đại chiến ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/9/2018 | 9:03:25 AM

Cuộc đối đầu gay cấn giữa Chelsea và Liverpool cùng cơ hội gỡ gạc dành cho M.U trong trận gặp West Ham sẽ là tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh, được phát sóng độc quyền trên K+ vào tối 29/9.

Trận đại chiến Chelsea - Liverpool sẽ được phát sóng độc quyền trên K+PM vào lúc 23h30 ngày 29/9.
Trận đại chiến Chelsea - Liverpool sẽ được phát sóng độc quyền trên K+PM vào lúc 23h30 ngày 29/9.

Đại chiến Chelsea - Liverpool: cái kết khó đoán

Sau 6 vòng đấu, người hâm mộ đã có thể liệt kê ra 2 cái tên thách thức ngôi đương kim vô địch của Manchester City là Liverpool và Chelsea. Trong khi Liverpool thăng hoa với chuỗi 6 trận toàn thắng cùng ngôi đầu bảng thì Chelsea cũng chỉ kém hơn vỏn vẹn 2 điểm – hiện đứng vị trí thứ 3.

Rất lâu kể từ chức vô địch Champions League cách đây 13 năm, người hâm mộ "lữ đoàn đỏ” mới lại được chứng kiến một Liverpool mạnh mẽ với những bổ sung chất lượng hồi mùa hè. Ngoại trừ Fabinho chưa được tạo cơ hội ra sân, 3 tân binh đắt giá Alisson Becker, Naby Keita và Xherdan Shaqiri đều đang chơi rất ấn tượng. 

Ở giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Klopp dần cho thấy sự thực dụng nhiều hơn trong chiến thuật ở từng trận đấu. Hàng công của Liverpool vẫn làm tốt nhiệm vụ với 14 bàn sau 6 trận toàn thắng – hiệu suất chỉ kém hơn mỗi Manchester City, còn hàng thủ xứng đáng được xem là số một Giải ngoại hạng Anh lúc này khi chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn.

Ở chiều đối diện, Chelsea gần như ngang ngửa về các chỉ số, với 14 bàn thắng và 4 lần thủng lưới. Nhưng với việc 2 chân sút Olivier Giroud cùng Alvaro Morata chưa thể lấy lại phong độ khiến hàng công của Chelsea bị đánh giá thấp hơn Liverpool ở cuộc đấu này. Bù lại, lợi thế sân nhà đủ để CĐV "the Blues” tin tưởng vào khả năng giành ít nhất một điểm của đội nhà.

West Ham - M.U: Chờ đợi màn gỡ gạc danh dự của "Quỷ Đỏ”

Trong khi phía tây thành London tưng bừng đón chờ đại chiến thì ở phía Đông, Manchester United sẽ hành quân đến sân nhà của West Ham trong sức ép nặng nề. 10 điểm, cùng vị trí thứ 7 sau 6 vòng đấu là vị trí mà chẳng CĐV "Quỷ Đỏ” nào có thể hài lòng với thầy trò HLV Mourinho.

Ở trận này, người hâm mộ đang chờ đợi một cuộc cách mạng đội ngũ từ HLV Mourinho. Hàng loạt trụ cột chơi dưới sức thời gian qua như Alexis Sanchez, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Victor Lindelof… có khả năng sẽ bị cho ngồi dự bị. Nhưng nếu HLV Mourinho mạnh tay đến vậy, những tin đồn về việc ông bị các học trò "làm phản” sẽ càng xuất hiện nhiều hơn. Liệu chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho canh bạc tất tay?
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục