HLV Park Hang-seo công bố danh sách 30 cầu thủ tuyển Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/10/2018 | 2:04:50 PM

Sáng 9/10, huấn luyện viên Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Đội tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam.

Trong bản danh sách này, hai cầu thủ Vũ Văn Thanh và Xuân Mạnh không có tên vì lý do chấn thương.

Nhà đương kim vô địch V-League 2018 Hà Nội FC là câu lạc bộ có nhiều cầu thủ góp mặt trong danh sách này, gồm Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Quyết, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Văn Thành và Hùng Dũng.

Hoàng Anh Gia Lai có 5 cầu thủ được vị huấn luyện viên người Hàn Quốc triệu tập là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương và Hồng Duy.

Ở bản danh sách này, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh không có tên, trong khi đó hậu vệ Quế Ngọc Hải ông Park trao cơ hội.

Những tân binh được triệu tập lần này gồm có Phạm Văn Thành (Hà Nội), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Khánh Hòa).

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 11/10 tới tại Hà Nội. Đến ngày 16/10, đội tuyển sẽ hành quân sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần.

Ngày 30/10, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.



(Theo TTXVN)

Các tin khác
Công Phượng không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam đến Indonesia.

Tối 18-3, HLV Troussier công bố danh sách 28 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu với Indonesia ngày 21 và 26-3 tại vòng loại World Cup 2026. Tiền đạo Công Phượng không có tên.

Trận bóng đầy kịch tính giữa đội của Trường THPT Mai Sơn và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên vừa tổ chức Giải bóng đá thanh niên trường học lần thứ II, năm 2024.

Một điểm khác biệt là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thương hiệu thời trang thể thao Adidas mới đây đã chính thức ra mắt sản phẩm áo đấu mới của đội tuyển bóng đá quốc gia của “Xứ sở Tango”. Mẫu áo đấu 2024 này được lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 mà đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội giành được trên đất Qatar.

U17 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội giành vé dự VCK U17 World Cup trong tương lai.

Rạng sáng 15/3, FIFA đưa ra những quyết định quan trọng về các giải đấu trẻ trong tương lai. Bóng đá trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội lớn dự World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục