VTVcab có bản quyền phát sóng AFF Cup 2018

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/10/2018 | 9:31:10 AM

YênBái - Theo đó, đơn vị này sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu thuộc AFF Cup 2018 và sản xuất các chương trình liên quan.

Tuyển Việt Nam sắp bước vào chiến dịch cuối cùng của năm mang tên AFF Cup.
Tuyển Việt Nam sắp bước vào chiến dịch cuối cùng của năm mang tên AFF Cup.

VTVcab sẽ là đơn vị phát sóng chính thức Vòng chung kết AFF Cup 2018 bao gồm: các trận vòng bảng, vòng loại trực tiếp gồm các trận bán kết, các trận chung kết (mỗi vòng một trận sân nhà và một trận sân khách) trên các kênh truyền hình trả tiền, VOD và khai thác trên hệ thống OTT.

Toàn bộ 26 trận của giải được phát sóng trên nhóm kênh Thể thao của đơn vị này. AFF Cup 2018 là mùa giải thứ 12 các đội tuyển bóng đá nam Đông Nam Á tranh cúp vô địch khu vực diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 15/12/2018.

Bên cạnh phát sóng trực tiếp, để mang đến người hâm mộ những góc nhìn phân tích chuyên sâu hơn về các trận đấu, nhà đài nói trên cũng sẽ tổ chức sản xuất các chương trình bình luận trước, giữa, sau trận đấu với sự tham gia của các tên tuổi chuyên gia thể thao hàng đầu như: nhà báo Long Vũ, bình luận viên Quang Tùng, cựu danh thủ Đặng Phương Nam…, cùng với đó là các chương trình bản tin, Nhật ký AFF Cup 2018 hàng ngày.

Năm nay, tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận mở màn vào ngày 8/11 gặp Lào.

Hiện tại, đội tuyển đã tập trung trở lại sau V.League. Tuy nhiên vẫn còn các cầu thủ chưa thể hội quân do bận thi đấu trận tranh cúp Quốc gia và trận play-off tranh suất dự V.League 2019.
 
(Theo Zing)

Các tin khác
He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

U23 Nhật Bản thắng chung cuộc 2-0 trước U23 UAE.

Đêm 19-4, đội tuyển U23 Nhật Bản đã có chiến thắng 2-0 trước U23 UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) ở lượt trận thứ 2 bảng B Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Bình tỉnh Yên Bái kỷ luật khai trừ đảng 3 công chức, viên chức; cảnh cáo, khiển trách 2 cán bộ; đề nghị kỷ luật khai trừ đảng 1 Phó Trưởng phòng; chuyển hồ sơ vi phạm sang Cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định đối với một số đảng viên có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục