Hà Lan hạ gục Đức 3-0 tại UEFA Nations League

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/10/2018 | 8:38:05 AM

Đội tuyển Đức một lần nữa cho thấy bộ mặt bạc nhược khi nhận thất bại đậm đà 0-3 trước Hà Lan.

Cả đội tuyển (ĐT) Đức và Hà Lan đều có một kỳ World Cup 2018 đáng quên. ĐT Đức bị loại ngay vòng bảng, còn Hà Lan thậm chí không thể góp mặt ở VCK World Cup 2018.

Tại Nations League, hai đội bóng đối đầu nhau trên SVĐ Johan Cruijff (Hà Lan). Những phút đầu, ĐT Đức có lợi thế và tạo ra khá nhiều cơ hội. Nhưng vấn đề cố hữu của họ là tiền đạo dứt điểm kém vẫn chưa được cải thiện. 

Lần lượt Werner và Marc Uth đều có những cơ hội rất ngon ăn nhưng không thể tận dụng. Phút 30, ĐT Đức đã phải trả giá vì bỏ lỡ cơ hội. Từ một tình huống không chiến, Babel đưa bóng dội xà ngang, sau đó Van Dijk chớp thời cơ rất nhanh để đánh đầu bồi, mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự diễn ra. ĐT Đức tấn công và dứt điểm rất nhiều nhưng không có bàn thắng. Trong khi đó, từ một pha phản công tưởng chừng đơn giản, Depay thoát xuống và nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Lan ở phút 86.

Wijnaldum xoáy thêm nỗi đau cho người Đức khi thực hiện pha solo ở phút bù giờ, ấn định tỉ số 3-0 của trận đấu. Thua trận này, ĐT Đức cho thấy vấn đề dứt điểm và tiền đạo kém của họ đang ngày càng nghiêm trọng.

Tỉ số: Hà Lan 3-0 Đức

Ghi bàn: Van Dijk 30', Depay 86', Wijnaldum 90'+3

Đội hình xuất phát:

Hà Lan: 1 Jasper Cillessen 5 Daley Blind 4 Virgil Van Dijk 2 Denzel Dumfries 3 Matthijs De Ligt 11 Ryan Babel 8 Georginio Wijnaldum 6 Marten De Roon 7 Frenkie De Jong 10 Memphis Depay 9 Steven Bergwijn

Đức: 1 Manuel Neuer 17 Jerome Boateng 5 Mats Hummels 4 Matthias Ginter 18 Joshua Kimmich 8 Toni Kroos 3 Jonas Hector 11 Emre Can 13 Thomas Muller 23 Marc Uth 9 Timo Werner.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục