Huấn luyện viên đội tuyển Lào tuyên chiến với Việt Nam và Malaysia

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/10/2018 | 2:16:24 PM

Phát biểu trước báo giới, tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Lào, V. Sundramoorthy cho rằng Việt Nam và Malaysia rất mạnh nhưng Lào hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng.

HLV V. Sundramoorthy tin vào sức mạnh của đội tuyển Lào.
HLV V. Sundramoorthy tin vào sức mạnh của đội tuyển Lào.


Cách đây ít ngày, HLV người Singapore, V. Sundramoorthy đã chính thức dẫn dắt đội tuyển Lào. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng chiến lược gia này vẫn tự tin có thể giúp Lào mang tới bất ngờ ở AFF Cup 2018. Bên cạnh đó, ông kêu gọi sự ủng hộ của CĐV Lào trong hai trận đấu trên sân nhà ở vòng bảng gặp Việt Nam và Myanmar.

Phát biểu trước báo giới, HLV V. Sundramoorthy cho biết: "Tôi muốn nhắn nhủ CĐV Lào rằng chúng tôi muốn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả các bạn. Các bạn chính là cầu thủ 12 của đội tuyển.

Những gì tôi có thể đảm bảo là toàn đội sẽ chiến đấu hết mình, giữ vững tinh thần thi đấu mạnh mẽ. Chúng tôi đã rơi vào bảng đấu khó khăn với Việt Nam, Malaysia nhưng tôi tin rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Đội tuyển Lào sẽ gây bất ngờ”.

Trong quá khứ, đội tuyển Lào chưa từng vượt qua vòng bảng AFF Cup. Tuy nhiên, HLV V. Sundramoorthy vẫn rất tự tin: "Tôi đang mong chờ thử thách. Đội tuyển Lào gồm nhiều cầu thủ trẻ, tài năng. Tôi sẽ biến nó thành tập thể đáng gờm. Nếu chúng tôi vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018 thì chúng tôi sẽ là đối thủ đáng sợ với bất kỳ đội bóng nào”.

Đội tuyển Lào sẽ có trận ra quân ở AFF Cup 2018 khi đón tiếp Việt Nam trên sân nhà vào ngày 8/11.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Công Phượng không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam đến Indonesia.

Tối 18-3, HLV Troussier công bố danh sách 28 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu với Indonesia ngày 21 và 26-3 tại vòng loại World Cup 2026. Tiền đạo Công Phượng không có tên.

Trận bóng đầy kịch tính giữa đội của Trường THPT Mai Sơn và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên vừa tổ chức Giải bóng đá thanh niên trường học lần thứ II, năm 2024.

Một điểm khác biệt là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thương hiệu thời trang thể thao Adidas mới đây đã chính thức ra mắt sản phẩm áo đấu mới của đội tuyển bóng đá quốc gia của “Xứ sở Tango”. Mẫu áo đấu 2024 này được lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 mà đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội giành được trên đất Qatar.

U17 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội giành vé dự VCK U17 World Cup trong tương lai.

Rạng sáng 15/3, FIFA đưa ra những quyết định quan trọng về các giải đấu trẻ trong tương lai. Bóng đá trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội lớn dự World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục