Malaysia là đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam!

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/10/2018 | 2:19:30 PM

HLV Park Hang Seo đánh giá cao tuyển Malaysia và cho rằng đây chính là đối thủ khó chơi nhất với tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.

Trước khi tuyển Việt Nam khởi hành tới Hàn Quốc tập huấn trong vòng 2 tuần, ông Park Hang Seo đã chia sẻ một số thông tin cũng như đánh giá đáng chú ý về giải AFF Suzuki Cup 2018.

Trước sự quan tâm của truyền thông trong nước và khu vực, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định mục tiêu của tuyển Việt Nam là đứng đầu bảng A có sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.

"Mục tiêu của tuyển Việt Nam là đứng đầu bảng A. Chúng tôi sẽ phải tính toán cho từng trận nhưng chắc chắn sự kỳ vọng của người hâm mộ không dừng ở vòng bảng. Sức ép thành công khiến tôi và cộng sự có đôi chút căng thẳng”, ông Park nói.

Đánh giá về các đối thủ ở bảng A, ông Park cho rằng Malaysia sẽ là đội bóng cạnh tranh ngôi đầu với tuyển Việt Nam. Để chuẩn bị cho màn so tài với đối thủ, ban lãnh đạo đội đã cử một chuyên gia tới Malaysia dự khán một trận đấu tại giải vô địch quốc gia của nước bạn.

"Với các đội như Myanmar, Campuchia và Lào, chúng tôi không có điều kiện theo dõi trực tiếp các trận đấu tại giải vô địch Quốc gia nhưng đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam hỗ trợ, cung cấp băng ghi hình. Đó là nguồn thông tin quan trọng để chúng tôi có thể nghiên cứu đối thủ kỹ lưỡng hơn”.

Trước câu hỏi về lực lượng của đội tuyển Việt Nam, vị HLV này xác nhận toàn đội không có cầu thủ nào dính chấn thương nghiêm trọng. "Đội tuyển tập trung lần này rất khác. Họ là những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm, đang thi đấu tại V-League. Do đó kinh nghiệm sẽ là điểm mạnh của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018”.

Dự kiến, tối 16/10, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường tới Hàn Quốc, bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại quê hương của ông Park Hang Seo.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Công Phượng không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam đến Indonesia.

Tối 18-3, HLV Troussier công bố danh sách 28 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu với Indonesia ngày 21 và 26-3 tại vòng loại World Cup 2026. Tiền đạo Công Phượng không có tên.

Trận bóng đầy kịch tính giữa đội của Trường THPT Mai Sơn và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên vừa tổ chức Giải bóng đá thanh niên trường học lần thứ II, năm 2024.

Một điểm khác biệt là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thương hiệu thời trang thể thao Adidas mới đây đã chính thức ra mắt sản phẩm áo đấu mới của đội tuyển bóng đá quốc gia của “Xứ sở Tango”. Mẫu áo đấu 2024 này được lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 mà đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội giành được trên đất Qatar.

U17 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội giành vé dự VCK U17 World Cup trong tương lai.

Rạng sáng 15/3, FIFA đưa ra những quyết định quan trọng về các giải đấu trẻ trong tương lai. Bóng đá trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội lớn dự World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục