Việt Nam thua ngược trước Jordan trong trận mở màn U19 châu Á 2018

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/10/2018 | 8:23:22 AM

Có được bàn thắng dẫn trước nhưng U19 Việt Nam đã phải chấp nhận trắng tay khi thua ngược trước U19 Jordan với tỷ số 1-2 trong ngày ra quân tại VCK U19 châu Á 2018.

Để hiện thực hóa giấc mộng đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải giành chiến thắng trước U19 Jordan- đối thủ được đánh giá vừa sức nhất với đoàn quân của U19 Việt Nam tại vòng bảng C.

Nhập cuộc không nhanh, tuy nhiên U19 Việt Nam lại sớm có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 22 với pha lập công của Mạnh Dũng.

Có được bàn thắng mở tỷ số, U19 Việt Nam cũng lại nhanh chóng để đối thủ có được bàn thắng san hòa ở phút 29. Ở tình huống này, các hậu vệ của Việt Nam chơi khá lúng túng, bắt người không chặt để Mohammad Atied thoát xuống ghi bàn, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hiệp 1 kép lại với tỷ số hòa 1-1, dù U19 Jordan có nhiều cơ hội ăn bàn trông thấy, tuy nhiên các cầu thủ tấn công Jordan đã dứt điểm không thành công.

Hiệp 2 là hiệp đấu diễn ra cân bằng, và tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì đúng vào phút 89, tiền đạo Alzu-bi đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho U19 Jordan. Tỷ số phản ánh đúng thế trận của trận đấu khi U19 Việt Nam mắc quá nhiều lỗi trong lối chơi, đặc biệt ở việc tổ chức phòng thủ.

Trắng tay ở trận ra quân khiến tấm vé đi tiếp vào tứ kết của U19 trở nên khó khăn vô cùng. Những đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều đó là U19 Hàn Quốc và U19 Australia.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

U19 Việt Nam: Y ELi Nie, Bá Sang, Văn Tới, Việt Anh, Văn Xuân, Xuân Tú, Bảo Toàn, Quang Nho, Văn Công, Hữu Thắng, Mạnh Dũng.

U19 Jordan: Fakhori, Al Rashdan, Hadi Ahmed, Al Zebdied, Sami, Atieh, Shoqi Al-qu’za, Daldoom, Aburiziq, Alzu-bi.

(Theo HNMO)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục