Messi là vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/10/2018 | 11:01:53 AM

Siêu sao Lionel Messi được vinh danh là vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại, thông qua cuộc khảo sát thú vị của SPORT Bible tổ chức trên Twitter.

Siêu sao Lionel Messi.
Siêu sao Lionel Messi.

Cụ thể, Messi đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn trong làng thể thao như Serena Williams (quần vợt), Muhammad Ali (quyền anh), Phil Taylor (phi tiêu), Tiger Woods (golf), Roger Federer (quần vợt), Usain Bolt (điền kinh), Michael Phelps (bơi lội), Sachin Tendulkar (cricket), Michael Schumacher (đua xe công thức 1), Ronda Rousey (MMA), Michael Jordan (bóng rổ), AP McCoy (đua ngựa), Pele, Diego Maradona và kình địch Cristiano Ronaldo (bóng đá).

Sau vòng bình chọn đầu tiên của SPORT Bible, 4 cái tên gồm Lionel Messi (bóng đá), Muhammad Ali (quyền anh), Michael Jordan (bóng rổ) và Roger Federer (quần vợt) đã lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc tìm kiếm ngôi sao thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại.

Ở vòng cuối cùng, cũng là vòng quyết định, khoảng 22.731 người đã tham gia bình chọn. Messi về nhất với 35% số phiếu bầu, tiếp theo là huyền thoại quyền anh Muhammad Ali (33%), Roger Federer (21%) và Michael Jordan (11%). Đây là thắng lợi khá sít sao của Messi bởi anh chỉ hơn huyền thoại quyền anh Muhammad Ali 2% số phiếu bầu.

Kết quả này gây nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Trong sự nghiệp của mình, Messi giành tới 5 Quả bóng vàng, ghi 563 bàn trong 647 trận ra sân, cũng như giành vô số danh hiệu cá nhân và tập thể khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Messi chỉ xuất sắc trong màu áo Câu lạc bộ Barcelona, còn khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia, tiền đạo người Argentina lại không còn là chính mình.

Ở mùa giải năm nay, Messi đã ghi được 5 bàn sau 2 trận tại Champions League, qua đó dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới. Tại La Liga, dù thành tích gần đây của Barcelona không tốt, nhưng tiền đạo người Argentina vẫn duy trì phong độ với 6 bàn thắng và 4 kiến tạo.

(Theo TPO)

Các tin khác
U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục