Công bố danh tính trọng tài chính bắt trận đấu Lào-Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/11/2018 | 4:48:34 PM

Thoriq Munir Alkatiri, trọng tài người Indonesia, đã được chọn lựa để bắt chính trận đấu giữa Lào và Việt Nam ở lượt trận ra quân bảng A AFF Suzuki Cup 2018.

Trọng tài người Indonesia Thoriq Munir Alkatiri điều khiển trận Lào-Việt Nam.
Trọng tài người Indonesia Thoriq Munir Alkatiri điều khiển trận Lào-Việt Nam.

Năm nay mới 30 tuổi (sinh ngày 19/11/1988) song trọng tài Thoriq Munir Alkatiri đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Thoriq Munir Alkatiri được phong cấp FIFA từ năm 2014. Vị trọng tài này từng được nhận giải trọng tài hay nhất giải vô địch quốc gia Indonesia năm 2014.

Thoriq Munir Alkatiri được đánh giá là trọng tài nghiêm khắc khi điều khiển các trận đấu tại giải quốc gia Indonesia.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa đội tuyển Lào và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Lào ở Pnom Penh vào lúc 19 giờ 30 và được trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD.

Đây được xem là trận đấu rất quan trọng đối với cả hai đội tuyển Việt Nam và Lào trong cuộc đua giành vé bán kết, khi mà ở bảng A còn có sự góp mặt của Malaysia, Myanmar và Campuchia.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục