Báo Hàn Quốc tán dương thầy Park, khen hai cầu thủ Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/11/2018 | 2:20:10 PM

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Lào, những tờ báo lớn ở Hàn Quốc đã có bài viết xung quanh chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Trong đó, họ tán dương thầy Park và khen ngợi hai cầu thủ Công Phượng và Quang Hải.

Báo Hàn Quốc dành sự quan tâm đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam
Báo Hàn Quốc dành sự quan tâm đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam

Trong thời gian dài qua, báo giới Hàn Quốc luôn dành sự quan tâm lớn cho đội tuyển Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo. Ngay sau trận đấu với Lào hôm qua, nhiều tờ báo lớn của xứ Kim Chi đã có những bài viết về thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tờ Sportal Korea tiếp tục sử dụng từ "phép thuật” để nói về HLV Park Hang Seo. Họ viết: "Phép thuật của HLV Park Hang Seo lại bắt đầu trên hành trình chinh phục giải đấu lớn thứ 3 trong năm 2018. Ông và các học trò đã giành chiến thắng ấn tượng ngay trên sân của Lào.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng sợ. Họ nổi lên ở các giải đấu U23 châu Á và Asiad 2018. Giờ đây, họ sẵn sàng chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018”.

Trong khi đó, tờ Yonhapnews đã khen ngợi hai cầu thủ Việt Nam là Công Phượng và Quang Hải. Tờ báo này viết: "HLV Park Hang Seo đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở trận đấu với Lào. Hai cầu thủ trẻ của Việt Nam là Công Phượng và Quang Hải đều tỏa sáng. Mỗi người đã ghi 1 bàn thắng ở trận đấu này”.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận ra quân AFF Cup 2018. Ông nói: "Trong trận đấu, đặc biệt là cuối giờ cầu thủ đã hơi mất tập trung nên tôi nhắc nhờ họ chứ không có vấn đề gì. Các cầu thủ đã hoàn thành tốt chiến thuật đề ra.

Trong từng thời điểm các cầu thủ đã có một chút mất tập trung. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là đội tuyển Việt Nam đã giành trọn 3 điểm, để toàn đội hướng đến những trận đấu khó khăn phía trước”.

Ở trận đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để chạm trán với đối thủ trực tiếp ở bảng A là Malaysia.
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục