Đội tuyển Việt Nam - đội tuyển Malaysia: VFF muốn người hâm mộ cổ vũ văn minh

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/11/2018 | 8:57:05 AM

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) muốn người hâm mộ cổ vũ văn minh ở trận đấu giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam với ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018.

Các cổ động viên Việt Nam tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân vận động quốc gia Lào
Các cổ động viên Việt Nam tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân vận động quốc gia Lào

Mới đây, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra cuộc họp rà soát công tác an ninh, an toàn tổ chức các trận đấu thuộc vòng bảng A- AFF Cup 2018. Tham dự cuộc họp có Ban tổng thư ký LĐBĐVN, đại diện Công an Hà Nội, đại diện Ban Giám đốc sân vận động quốc gia Mỹ Đình, KTC- đơn vị bảo vệ sự kiện.

Tại cuộc họp, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cho biết vấn đề an ninh, an toàn của sự kiện là vấn đề rất quan trọng, nhất là vấn đề pháo sáng. Hiện tại, có một số cổ động viên đưa lên mạng xã hội sẽ mang pháo sáng vào sân để đốt.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh nếu để xảy ra đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam không chỉ bị phạt mà còn đối mặt với những án phạt nặng hơn như đá sân trung lập, điều này nếu xảy ra sẽ gây bất lợi vô cùng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Liên quan đến việc tuyên truyền các cổ động viên đến sân cổ vũ văn minh, an toàn, nói không với pháo sáng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xây dựng các clip với sự tham gia của chính các tuyển thủ và nạn nhân của pháo sáng.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam kêu gọi các cổ động viên hãy cùng hợp tác và cổ vũ văn minh, không gây ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đề nghị Công an Hà Nội kiểm soát chặt để tránh việc pháo sáng đưa vào các khán đài.

(Theo VOV)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục