Huấn luyện viên Myanmar muốn thắng áp đảo đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/11/2018 | 9:08:20 AM

Huấn luyện viên  (HLV) Antoine Hey của đội tuyển (ĐT) Myanmar đặt mục tiêu sẽ cùng ĐT Myanmar áp đảo ĐT Việt Nam ở trận đấu tại AFF Cup 2018.

Các CĐV nhà sẽ là động lực để ĐT Myanmar quyết thắng ĐT Việt Nam.
Các CĐV nhà sẽ là động lực để ĐT Myanmar quyết thắng ĐT Việt Nam.

Ở hai trận đấu đầu tiên của AFF Cup năm nay, ĐT Myanmar đều có những khởi đầu chậm chạp và bị dẫn bàn dù hai đối thủ chỉ là Campuchia và Lào. Dẫu rằng họ đều giành chiến thắng chung cuộc nhưng không ít CĐV Myanmar vẫn lo ngại về những gì mà đội bóng này đã thể hiện. 

Ngày 20/11 tới, ĐT Myanmar sẽ có trận đấu thứ ba với ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng với cục diện của bảng đấu khi đội nào thắng đội đó sẽ có nhiều cơ hội để giành vé vào vòng bán kết. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Antoine Hey của ĐT Myanmar mong muốn đội bóng mà ông dẫn dắt sẽ có được khởi đầu tốt hơn so với hai trận đấu trước để hướng tới chiến thắng. 

Nhà cầm quân người Đức nói: "Chúng tôi đã mất rất nhiều sức để lội ngược dòng và giành chiến thắng trong hai trận đấu đã qua. Không phải trận đấu nào chúng tôi cũng có thể làm được điều đó." 

"Vì thế, đội bóng cần rút kinh nghiệm và phải có được khởi đầu tốt hơn khi gặp Việt Nam. Nếu có thể, chúng tôi sẽ chơi tấn công từ đầu và hi vọng giành một chiến thắng trước sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV nhà." 

Hiện tại, cả ba đội Malaysia, Việt Nam và Myanmar đều có 6 điểm sau các trận đấu ở bảng A. Tuy nhiên, Việt Nam và Myanmar mới chỉ đá 2 trận còn Malaysia đã đá 3 trận. 

Ở lượt trận tới, trong khi Myanmar gặp Việt Nam thì Malaysia lại nghỉ, không thi đấu.

(Theo VOV)

Các tin khác

Đội tuyển U-23 Indonesia từng bị thiệt hại vì công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) nhưng cũng hưởng lợi rất nhiều từ trận thắng lịch sử Hàn Quốc tại vòng chung kết U-23 châu Á đang tổ chức tại Qatar.

U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục