Thắng dễ đội tuyển Lào, đội tuyển Campuchia gửi lời thách thức đội tuyển Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/11/2018 | 9:18:58 AM

 Đội tuyển (ĐT) Campuchia đã giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trong cuộc tiếp đón ĐT Lào ở bảng A, AFF Cup 2018.

Theo thống kê từ trang chủ AFF Cup 2018 khi hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Campuchia và ĐT Lào kết thúc, thầy trò HLV Keisuke Honda đã tạo ra tỷ lệ cầm bóng lên tới 80,2%. Thế trận vượt trội của đội chủ nhà cũng được cụ thể hóa thành 2 bàn thắng vào lưới đối phương.

Sau 18 phút bóng lăn, Chan Vathanaka đã ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Campuchia. Tiền đạo được mệnh danh là "Messi Campuchia” này có pha di chuyển khôn ngoan, đón quả tạt từ cánh trái và đánh đầu tung lưới ĐT Lào.

Cách biệt được nhân đôi cho ĐT Campuchia ở phút 35, với cú đá phạt đền thành công của Mony Udom. Trước đó, thủ môn Saymanolinh Paseuth đã phạm lỗi với Saret Krya trong vòng cấm địa ĐT Lào, dẫn tới quả 11 mét.

Sang hiệp 2, ĐT Campuchia vẫn duy trì sự áp đảo trước ĐT Lào. Tuy nhiên, đội khách lại bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 70. Tiền đạo Xomsay Keohanam có pha xử lý xuất thần, loại bỏ thủ môn đối phương rồi dứt điểm vào khung thành bỏ trống.

Dẫu vậy, ĐT Campuchia chỉ mất 7 phút để tái lập lợi thế dẫn trước 2 bàn. Hàng thủ ĐT Lào mắc lỗi khi để xổng Keo Sokpheng thoát xuống và có pha tâng bóng tinh tế qua đầu thủ môn Saymanolinh Paseuth. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số ở trận này.

Giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Lào, ĐT Campuchia có 3 điểm đầu tiên sau 2 thất bại ở AFF Cup 2018. Trong khi đó, ĐT Lào đã toàn thua cả 4 trận và kết thúc hành trình ở bảng A AFF Cup 2018 mà không có điểm nào.

Ở lượt trận cuối, ĐT Campuchia sẽ làm khách của ĐT Việt Nam ở sân Hàng Đẫy vào ngày 24/11. Hiện tại, ĐT Campuchia đã hết cơ hội đi tiếp, trong khi đó ĐT Việt Nam chỉ cần giành 1 điểm là sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2018.

(Theo VOV)

Các tin khác
Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục