Đổi lịch sơ duyệt lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/11/2018 | 9:52:55 AM

Theo thông báo mới nhất từ Ban tổ chức Đại hội, Lễ sơ duyệt chương trình khai mạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 23/11 (thay vì 20h00 ngày 21/11 như kế hoạch cũ), Lễ tổng duyệt sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 24/11 tới.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Theo kế hoạch, Lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 sẽ diễn ra vào 20h ngày Chủ nhật (25/11), tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Thực hiện chỉ đạo của Ban tổ chức Đại hội, kịch bản lễ khai mạc, bế mạc Đại hội đã được chỉnh sửa, bổ sung trên tinh thần đóng góp ý kiến của các đơn vị liên quan, đảm bảo thể hiện rõ những hình ảnh mang giá trị quảng bá Hà Nội và đất nước, có những điểm nhấn đặc trưng của tất cả các tỉnh, thành phố, ngành tham gia Đại hội.

Chương trình Lễ khai mạc dự kiến kéo dài 100 phút, bao gồm phần lễ và phần hội. Theo chia sẻ của ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao (VH,TT) Hà Nội thì "Lễ khai mạc đại hội sẽ diễn ra đặc sắc, cuốn hút người xem, là sự kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại, làm nổi bật quy mô và tầm vóc của một Đại hội thể thao lớn nhất toàn quốc được tổ chức tại Hà Nội".

Chuẩn bị cho Lễ khai mạc, BTC đã huy động các lực lượng tham gia biểu diễn và bắt đầu tập luyện từ ngày 24/8/2018. Theo thông báo mới nhất từ Ban tổ chức Đại hội, Lễ sơ duyệt chương trình khai mạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 23/11 (thay vì 20h00 ngày 21/11 như kế hoạch cũ), Lễ tổng duyệt sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 24/11 tới. 8 VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam, trong đó có xạ thủ Hoàng Xuân Vinh (HCV Olympic 2016), sẽ tham gia lễ rước đuốc khai mạc Đại hội.

Ban tổ chức Đại hội cũng đã làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam và chương trình Lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và Đài Truyền hình một số tỉnh, thành phố tiếp sóng.

Để Lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 diễn ra thành công, để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ thể thao, UBND thành phố yêu cầu Công an TP Hà Nội rà soát từng sự kiện, lên phương án bảo vệ, bảo đảm tuyệt đối an toàn, nghiên cứu kỹ, bổ sung phân công cụ thể các đơn vị thực hiện phương án phân làn, phân luồng, phân tuyến, bố trí sử dụng hàng rào chắn phù hợp. Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với UBND các quận, huyện tổ chức tăng cường xe quét, hút, bảo đảm vệ sinh môi trường, đường phố và các khu vực tổ chức đại hội trên địa bàn, bảo đảm xanh, sạch, đẹp...

Hy vọng rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu từ Ban tổ chức, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một Lễ khai mạc hoành tráng, ấn tượng với một chương trình nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn, xứng tầm với quy mô của một sự kiện thể thao lớn nhất cả nước bốn năm mới có một lần.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Trọng tài Trần Thị Thanh (trái) trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa có thư xác nhận Trọng tài Trần Thị Thanh chính thức trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục