Truyền thông châu Á bất ngờ khi bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/11/2018 | 9:57:50 AM

Truyền thông châu Á tỏ ra khá bất ngờ khi bàn thắng của tiền vệ Văn Toàn không được công nhận dù anh hoàn toàn chưa việt vị.

Bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận bởi sai lầm của trọng tài.
Bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận bởi sai lầm của trọng tài.

Như tin tức thể thao đã cập nhật, đội tuyển Việt Nam đã hòa không bàn thắng trước Myanmar ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2018, qua đó bỏ lỡ cơ hội sớm giành vé vào vòng bán kết.

Điểm nhấn của trận đấu chính là quyết định không công nhận bàn thắng của tiền vệ Văn Toàn ở cuối hiệp hai của trợ lý trọng tài khi cho rằng tiền vệ của tuyển Việt Nam rơi vào thế việt vị dù diễn biến ở trên sân cho thấy điều ngược lại.

Sau trận đấu, tờ báo thể thao châu Á Fox Sports Asia tỏ ra khá bất ngờ với quyết định căng cờ báo việt vì Văn Toàn của trọng tài biên.

"Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, đội tuyển Việt Nam nghĩ rằng họ đã có được một chiến thắng khi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị - Văn Toàn đã sút tung lưới ĐT Myanmar. Thế nhưng, bất ngờ là trọng tài biên lại căng cờ báo việt vị, bất chấp phản ứng từ phía các cầu thủ Việt Nam.

Đó là một tình huống sẽ còn gây tranh cãi bởi xem lại pha quay chậm, dường như Văn Toàn trước khi lao vào dứt điểm còn đứng trên 1 hậu vệ Myanmar"

Trang web chính thức của Ban tổ chức AFF Cup 2018 cũng cho rằng bàn thắng bị từ chối của Văn Toàn là một điểm nhấn đặc biệt nổi bật của trận đấu.

"Những vị khách đã tin vào bàn thắng mở tỷ số khi trận đấu chỉ còn gần 15 phút với pha dứt điểm cận thành của Văn Toàn. Thế nhưng, niềm vui của ĐT Việt Nam đã bị dập dắt còn đội chủ nhà đã được cứu vớt bởi lá cờ báo việt vị của trọng tài biên. Tình huống này khiến đội chủ nhà thở phào nhẹ nhõm khi giữ lại được 1 điểm đầy nhọc nhằn".

(Theo doisongvietnam)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục