Ông Park Hang Seo tặng trái bóng đặc biệt cho Chủ tịch Tập đoàn Lotte

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/12/2018 | 8:55:43 AM

Trong chuyến thăm Hà Nội tối 3/12, ông Shin Dong Bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte đã có buổi gặp mặt và chúc mừng huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo.

Chủ tịch Tập đoàn Lotte đã có cuộc gặp mặt bất ngờ với huấn luyện viên Park Hang Seo.
Chủ tịch Tập đoàn Lotte đã có cuộc gặp mặt bất ngờ với huấn luyện viên Park Hang Seo.

Ông Shin Dong Bin bày tỏ sự ngưỡng mộ với huấn luyện viên Park về những thành công mà ông đã làm được khi dìu dắt đội tuyển Việt Nam những năm vừa qua. 

Vị Chủ tịch toàn cầu của Tập đoàn Lotte cũng đặt hy vọng lớn ở ông Park và tuyển Việt Nam sẽ có một trận cầu hay, giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình trong trận lượt về với Phillipines vào ngày 6/12, cũng như mang về chiếc cúp vô địch mà người dân Việt Nam đã chờ đợi 10 năm nay.

Bên cạnh đó, ông Shin Dong Bin cũng chia sẻ rằng Tập đoàn Lotte luôn ủng hộ và trong thời gian tới sẽ có nhiều đẩy mạnh đóng góp cho đội tuyển Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. 

Cũng trong buổi gặp gỡ thân mật này, ông Park Hang Seo bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm mà Chủ tịch Tập đoàn Lotte dành cho ông và các thành viên trong đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Huấn luyện viên đã dành tặng trái bóng với đầy đủ chữ ký của các thành viên trong đội tuyển Việt Nam cho ông Shin Dong Bin.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục