HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết đánh bại đội tuyển Philippines

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/12/2018 | 8:49:13 AM

HLV Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ bí quyết giúp đội tuyển (ĐT) Việt Nam đánh bại ĐT Philippines để tiến tới trận chung kết AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết giúp ĐT Việt Nam qua ĐT Philippines.
HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết giúp ĐT Việt Nam qua ĐT Philippines.

Ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Philippines, qua đó thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. Kết quả này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang Seo là đội bóng còn lại giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 sau ĐT Malaysia.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Philippines. Ông nói: "Tôi đã quan sát ở Bacolod và mổ băng những trận đấu của ĐT Philippines. Tôi thấy từ phút 65 trở đi họ chơi rất rối nên tôi đã bảo các học trò hãy chơi tốt trong hiệp 1 thì chúng ta sẽ giành chiến thắng và điều đó đã xảy ra ngày hôm nay”.

Ngoài ra, bàn thắng của Công Phượng khiến HLV Park Hang Seo ấn tượng. Ông cho hay: "Bàn thắng đầu tiên rất đẹp khi Văn Đức đi bóng và chuyền ngang để cho Quảng Hải ghi bàn. Tuy nhiên, khoảnh khắc ấn tượng nhất của tôi ở trận đấu này là pha làm bàn của Công Phượng, cậu ấy đã vượt qua các hậu vệ, tung 2 cú dứt điểm để lập công”.

Nói về việc ĐT Việt Nam xuống thể lực ở nửa sau của hiệp 2, HLV Park Hang Seo nói: "ĐT Philippines ở cuối hiệp 2 buộc phải ghi bàn thì mới đi tiếp nên họ đá rất rát. Họ là đội có thể lực tốt nên ở nửa cuối hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam xuống sức là điều đương nhiên”.

Đánh giá về đối thủ ĐT Malaysia trước trận chung kết AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Dù ĐT Việt Nam thắng 2-0 trước ĐT Malaysia ở vòng bảng. Tuy nhiên, chúng ta phải lưu ý là họ có những cầu thủ tấn công rất tốt. ĐT Việt Nam phải hết sức đề phòng, có đấu pháp hợp lý và tuân thủ nó để đối phó với họ”.

Trận chung kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 11 và 15/12 tới đây.

(Theo VOV)

Các tin khác
Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục