Malaysia huy động gần 900 cảnh sát cho trận đấu với Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/12/2018 | 2:25:47 PM

Nước chủ nhà trận chung kết lượt đi AFF Cup sẽ đối mặt với thách thức lớn khi gần 100.000 cổ động viên (CĐV) tới sân Bukit Jalil ngày mai 11/12.

Hội Utras Malaysia nổi tiếng với sự máu lửa và kích động.
Hội Utras Malaysia nổi tiếng với sự máu lửa và kích động.

Sân vận động nổi tiếng ở thành phố Kuala Lumpur có sức chứa 88.000 chỗ ngồi và từng có thời điểm ghi nhận 100.000 người vào sân. Với những sự kiện mang tính chất đặc biệt như chung kết AFF Cup thì sự cuồng nhiệt của CĐV còn phát sinh nhiều tình huống an ninh khác nhau.

Theo Cảnh sát trưởng thành phố Kuala Lumpur, sẽ có 825 cảnh sát được huy động bảo đảm an ninh trận đấu. Trong đó, 655 làm nhiệm vụ chuyên về an ninh và 170 người điều tiết giao thông. "Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chặt chẽ các vật dụng được mang vào sân, đảm bảo những đồ không liên quan tới trận đấu bị loại bỏ", ông Lazim nói.

Pháo sáng, thuốc nổ, vật nhọn, chai lọ, bật lửa, diêm, chất lỏng, ô dù và gậy là những vật bị cấm đem vào sân. Những người tham gia giao thông không làm việc xung quanh sân Bukit Jalil cũng được khuyến cáo tránh đoạn đường này nhằm giảm tắc nghẽn.

Lần gần nhất Việt Nam tới làm khách Malaysia ở AFF Cup, diễn ra năm 2014, CĐV chủ nhà đã có những hành động không đẹp trên sân Shah Alam. Họ tấn công dẫn đến cảnh đổ máu của khán giả khách trên khán đài, sau khi chứng kiến Malaysia thua 1-2.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục