Trọng tài "may mắn" của Malaysia bắt trận chung kết AFF Cup 2018

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/12/2018 | 2:32:32 PM

Tổ trọng tài người Iran được cho là đem lại may mắn cho Malaysia sẽ bắt trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Đó là lý do tuyển Việt Nam cần thi đấu thận trọng trong trận tái đấu.

Tổ trọng tài Iran bắt chính ở trận tranh hạng 3 World Cup 2018.
Tổ trọng tài Iran bắt chính ở trận tranh hạng 3 World Cup 2018.

Theo thông báo của hãng thông tấn Iran - MEHR, 3 vị trọng tài Alireza Faghani, Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri đã được chỉ định bắt trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Đây là tổ trọng tài đẳng cấp thế giới, nhận được sự tín nhiệm cao sau khi đã tham gia bắt chính tại World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga. Cụ thể tổ trọng tài của Iran được giao điều hành 4 trận đấu, trong đó có trận tranh hạng 3 giữa Bỉ và Anh.

Tuy nhiên, trọng tài Alireza Faghani lại được coi là "thần may mắn” của Malaysia khi ông trao cho đội chủ nhà quả penalty ở phút cuối hiệp 1, giúp Malaysia vượt qua sức ép rất lớn để đả bại Myanmar với tỉ số 3-0 để giành vé vào vòng bán kết AFF Cup 2018.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Myanmar, Malaysia tiếp tục làm nên cú sốc lớn tại giải khi loại nhà đương kim vô địch Thái lan với tỉ số 2-2 sau hai lượt trận.

Phong độ và niềm tin đang lên rất cao cùng sự hiện diện của trọng tài Alireza Faghani, Malaysia tự tin sẽ có kết quả tích cực tại Mỹ Đình.

Đó là lý do tuyển Việt Nam cần cẩn trọng trước đối thủ này, cho dù thầy trò ông Park Hang Seo từng đánh bại Malaysia với tỉ số 2-0 tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trên đất Malaysia vào ngày 11/12, trước khi hai đội đá trận lượt về 4 ngày sau đó tại Mỹ Đình.
(Theo VnMedia)

Các tin khác
Trọng tài Trần Thị Thanh (trái) trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa có thư xác nhận Trọng tài Trần Thị Thanh chính thức trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục