19 giờ 45 phút tối nay, chung kết lượt đi AFF Cup 2018: Đội tuyển Malaysia - đội tuyển Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/12/2018 | 8:55:34 AM

Dù đã giành chiến thắng trước đối thủ ở vòng bảng, nhưng thi đấu trên sân Bukit Jalil lại là một thử thách thực sự với đội tuyển (ĐT( Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup.

Chảo lửa Bukit Jalil với sức chứa lên đến gần 90 ngàn người, được xem là điểm tựa vững chắc mỗi khi ĐT Malaysia thi đấu bởi sự hâm mộ cuồng nhiệt của các cổ động viên.

Dưới sức ép cực lớn của hàng vạn khán giả suốt 90 phút như thế, các cầu thủ ĐT Việt Nam chắc hẳn sẽ gặp phải những áp lực nhất định.

Khởi đầu giải đấu không thật sự thuyết phục nhưng ĐT Malaysia đã thi đấu tiến bộ trong từng trận để vượt qua vòng bảng, rồi loại cả ĐKVĐ Thái Lan bằng trận hòa kịch tính ngay trên sân Raja Mangala ở bán kết. Rõ ràng đội bóng này thực sự là đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ vô địch AFF Cup 2018.

Tiếp đón ĐT Việt Nam, sức mạnh của ĐT Malaysia phần nào sẽ giảm đi khá nhiều khi họ mất hậu vệ phải Syahmi vì thẻ đỏ kèm theo chấn thương của một số trụ cột, nhưng được đá trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả cùng khí thế và tinh thần đang lên cao, những chú hổ Malay sẵn sàng làm tất cả để tạo lợi thế cho trận quyết chiến lượt về.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tuyên bố, ông gần như không có thay đổi về chiến thuật, khi mà từ đầu giải, lối chơi của đội tuyển Việt Nam được vận hành rất tốt, và thu được những kế quả như đã thấy. Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công sở trường, bởi trên sân nhà Malaysia buộc phải chơi tấn công để giành chiến thắng, tạo lợi thế trước trận lượt về.

Tuyển Việt Nam cũng đã sẵn sàng với các phương án nếu trời mưa. Bên cạnh đó, lối chơi áp sát, đá rắn, thậm chí tiêu cực của cầu thủ Malaysia cũng được thầy Park nghiên cứu kỹ và đưa ra nhiều giải pháp đối phó.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 15/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 & VTV5. Trước đó vào lúc 18:30 sẽ là chương trình bình luận trước trận. Kính mời quý khán giả chú ý đón xem.

(Theo VTV)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục