La Liga “thả thính” Quang Hải trước chung kết AFF Cup 2018

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/12/2018 | 8:57:15 AM

Trang facebook chính thức của La Liga bất ngờ ca ngợi Quang Hải trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

La Liga bất ngờ
La Liga bất ngờ "thả thính" Quang Hải.

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển (ĐT) Malaysia và ĐT Việt Nam, trang facebook chính thức của BTC La Liga (Tây Ban Nha) bất ngờ đăng tin ca ngợi tiền vệ Quang Hải của ĐT Việt Nam.

"Nguyễn Quang Hải, tiền vệ nhạc trưởng của Việt Nam vừa lọt vào danh sách ứng viên cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất châu Á. Lần đầu một đại diện của bóng đá Việt Nam lọt vào danh sách đề cử này. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy suốt thời gian qua. Bạn muốn cậu ấy chơi cho đội bóng nào ở La Liga?” - nội dung thông tin được đăng tải trên trang facebook chính thức của La Liga.

Trước đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải lọt vào danh sách ứng viên cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất châu Á 2018. Đây là lần đầu một đại diện của bóng đá Việt Nam lọt vào danh sách đề cử giải thưởng do tạp chí thể thao hàng đầu Trung Quốc Sports và kênh Fox Sports Asia tổ chức.

Các tiêu chí bầu chọn ở giải thưởng này giống như Quả bóng vàng của tạp chí France Football. Nhà báo Trương Anh Ngọc của Thông tấn xã Việt Nam là đại diện duy nhất cho làng báo Việt Nam có vinh dự được ban tổ chức mời tham gia cuộc bình chọn giải thưởng danh giá này.

Đánh giá về cơ hội của Quang Hải, nhà báo Anh Ngọc cho biết: "Rất tự hào vì Quang Hải có tên trong danh sách bình chọn, cơ hội không cao vì các nhà báo bình chọn dựa vào nhiều yếu tố khác như như các nhân, tập thể câu lạc bộ và quốc gia thì các cầu thủ Hàn Quốc có nhiều cơ hội hơn.

Tuy nhiên có mặt trong top 5 của Quảng Hải là rất cao. Bởi vì, Hải đạt thành tích rất tốt ở VCK U23, ASIAD 2018 và sau AFF Cup 2018. Theo tôi để đoạt giải thì khó, nhưng Quang Hải có tên trong top 5 thì hoàn toàn có thể”.

Theo lịch vào lúc 19h45 tối nay (11/12), Quang Hải và đồng đội sẽ đá trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 với ĐT Malaysia.

(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục