Chủ tịch AFC chúc mừng, khen đội tuyển Việt Nam xứng đáng vô địch AFF Cup

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/12/2018 | 4:44:02 PM

Đêm16/12, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển (ĐT) Việt Nam vì thành tích vô địch AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam lên ngôi thuyết phục ở AFF Cup 2018
ĐT Việt Nam lên ngôi thuyết phục ở AFF Cup 2018

Thông qua trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Chủ tịch Shaikh Salman đã gửi lời chúc mừng đến Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hải Khánh về thành công của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup vừa qua.

Tại giải đấu vừa kết thúc, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch với thành tích bất bại, tái lập thành tích "lên đỉnh" Đông Nam Á 10 năm trước cũng trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với thế hệ vàng của Công Vinh và Thành Lương.

Ông Shaikh Salman viết: "Tôi vinh dự được gửi đến ông và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Chúc mừng ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup đầy thuyết phục trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình”.

Ngoài ra, người đứng đầu AFC không quên dành lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo: "Tôi cũng xin được gửi lời khen ngợi đến thầy trò HLV Park Hang Seo, nhưng người đã thi đấu rất tuyệt vời thời giam qua. Tôi chúc họ sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất co VCK Asian Cup 2019, giải đấu mà UAE là chủ nhà".

Trước đó, ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, chính thức giành ngôi vị cao nhất của AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã vinh dự nhận được lời chúc mừng của Tổng thống Hàn Quốc, ông Moon Jae-in.

(Theo VOV)

Các tin khác
U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục