Eurowindow trao hơn 3 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau 48 giờ đăng quang

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/12/2018 | 9:27:43 AM

Anh Đức, Quang Hải, Huy Hùng đã thay mặt đội tuyển Việt Nam nhận các giải thưởng hơn 3 tỷ đồng từ nhãn hàng Eurowindow.

Các cầu thủ nhận giải thưởng từ Tổng giám đốc Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng.
Các cầu thủ nhận giải thưởng từ Tổng giám đốc Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng.

Chiều ngày 17/12, Eurowindow tổ chức lễ trao thưởng cho ban huấn luyện và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như những cam kết đã công bố trước đó.

Lần lượt phần thưởng trị giá một tỷ đồng mỗi giải được trao cho cầu thủ Huy Hùng và Anh Đức. Đây là hai cầu thủ đã ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về, đem lại lợi thế lớn cho Việt Nam về mặt thế trận. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng trao phần thưởng được thông báo từ vòng bảng dành cho Công Phượng trị giá 50 triệu đồng với bàn thắng đầu tiên vào lưới Malaysia. Quang Hải nhận 150 triệu đồng với bàn thắng đầu tiên vào lưới Philippines ở trận bán kết lượt về giúp đội tuyển Việt Nam nắm chắc chiến thắng trước đối thủ và giành quyền vào chung kết. 

Tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Eurowindow lý giải về quyết định tặng thưởng đội tuyển Việt Nam là để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ. "Bàn thắng đầu tiên có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chúng ta chiếm lợi thế lớn trước đội bạn. Đồng thời tôi cũng muốn thông qua phần thưởng này để gửi lời cảm ơn chung đến toàn thể đội bóng đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo", ông Nguyễn Cảnh Hồng nói. 

Trước trận chung kết, Eurowindow thông báo dành tặng tập thể đội tuyển Việt Nam một chuyển du lịch nghỉ dưỡng tại Mövenpick Cam Ranh trị giá 500 triệu đồng, tuy nhiên tại lễ trao giải ban lãnh đạo doanh nghiệp đã quyết định tăng phần thưởng lên thành một tỷ đồng. Đại diện khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Cam Ranh hy vọng các cầu thủ sẽ có một chuyển nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe đầy đủ tại đây trước khi tiếp tục cho những giải đấu khác, trước mắt sẽ là Asian Cup vào đầu năm tới. 

Cầu thủ Nguyễn Anh Đức, thay mặt cả độ gửi lời cảm ơn đến phần thưởng từ doanh nghiệp.
Cầu thủ Nguyễn Anh Đức, thay mặt cả đội gửi lời cảm ơn đến phần thưởng từ doanh nghiệp. 

Một trong hai cầu thủ nhận giải thưởng tiền tỷ, Nguyễn Anh Đức gửi lời cảm ơn đến Eurowindow. Anh Đức nói: "Thay mặt cho toàn thể đội bóng, tôi cảm ơn người hâm mộ và các nhà tài trợ đã động viên giúp anh em có thêm động lực thi đấu". 

Với thành tích lần thứ hai sau 10 năm vô địch giải đấu AFF Cup, đội tuyển Việt Nam được các doanh nghiệp công bố tặng hàng tỷ đồng. Trong đó, Eurowindow là một trong những doanh nghiệp đầu tiên thực hiện cam kết trao thưởng. 

Đội tuyển Việt Nam nâng cao chiếc cup vô địch sau 10 năm chờ đợi.
Đội tuyển Việt Nam nâng cao chiếc cup vô địch sau 10 năm chờ đợi. 

Ngoài ra, đội tuyển còn được nhận 300.000 USD từ ban tổ chức giải đấu với ngôi vô địch cùng hàng trăm nghìn USD từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Một nguồn tin cho biết ban huấn luyện đội tuyển sẽ bàn bạc và cùng thống nhất chia thưởng theo tỷ lệ tương tự các giải trước đây.  
(Theo VnExpress)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục