Asian Cup 2019: Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/1/2019 | 1:56:45 PM

ĐT Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFC Asian Cup 2019. Theo đó, tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình là cầu thủ bị loại.

Ngay sau khi vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung các cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Theo đó, Anh Đức, Văn Quyết và Đình Trọng đã không có mặt mà thay vào đó là 7 cầu thủ trẻ gồm: Trần Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ).

Tiếp đó, trước khi lên đường sang Qatar tập huấn, HLV Park Hang Seo đã loại tiếp 4 cầu thủ gồm Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu. Mới đây nhất, chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình.

Asian Cup 2019: Thanh Bình bị loại, ĐT Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức - Ảnh 1.

Số áo chính thức của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thanh Bình là một trong số bảy gương mặt được triệu tập bổ sung lên tuyển Việt Nam sau AFF Suzuki Cup 2018. Chân sút trẻ sinh năm 1998 đã gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang-seo và Giám đốc kĩ thuật Jurgen Gede khi chơi rất hay tại vòng chung kết U21 Quốc gia và giải U21 Quốc tế 2018.

Trước giờ lên đường sang Qatar tập huấn, Thanh Bình được thầy Park giữ lại và là một trong 24 cái tên góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam. Anh được xem là phương án dự phòng trong trường hợp Trọng Hoàng không thể đăng kí thi đấu vì chấn thương chưa bình phục.

Thực tế, việc Thanh Bình sẽ không có mặt trong danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự AFC Asian Cup 2019 là điều không bất ngờ bởi trong những buổi tập vừa qua tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, tiền đạo gốc Thanh Hóa không tập chiến thuật cùng toàn đội mà chỉ tập riêng với HLV thể lực Willander Fonseca.

Theo thông báo của LĐBĐ Việt Nam, tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình sẽ trở về nước trong hôm nay (7/1) khi không được đăng ký trong danh sách 23 cầu thủ tham dự Asian Cup 2019.

(Theo VTV)

Các tin khác
Trọng tài Trần Thị Thanh (trái) trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa có thư xác nhận Trọng tài Trần Thị Thanh chính thức trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục