Đội tuyển Iran nhận chỉ thị đặc biệt trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/1/2019 | 2:18:21 PM

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Iran vừa có chỉ thị đặc biệt tới đội tuyển quốc gia nước này trước trận gặp Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Việt Nam thua ngược đáng tiếc trước Iraq.
Việt Nam thua ngược đáng tiếc trước Iraq.

Ông Abdul Khaleq Massoud, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Iran bày tỏ mong muốn thầy trò HLV Carlos Queiroz sẽ thi đấu với Việt Nam còn tốt hơn trận đấu với Yemen.

"Trận đầu tiên bao giờ cũng có những khó khăn do quá trình chuẩn bị. Nhưng tôi tin, Iran sẽ thi đấu tốt hơn trong trận tiếp theo gặp Việt Nam. Các cầu thủ cần phải làm tốt điều này”, ông Abdul Khaleq Massoud nói trên tờ Tasnim News.

Ở trận ra quân, Iran đã vùi dập Yemen với tỷ số 5-0. Đây cũng là kết quả cách biệt nhất của lượt trận đầu tiên tại Asian Cup 2019. Trong khi đó Việt Nam để thua ngược 2-3 Iraq dù 2 lần vượt lên dẫn trước. Đây là trận đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất lượt trận đầu tiên.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Iran vào ngày 12/1 trên sân Al Nahyan Stadium tại Abu Dhabi vào lúc 18h (giờ Việt Nam). Dù được đánh giá rất cao nhưng HLV Carlos Queiroz của Iran không hề chủ quan.

 "Tôi biết đội tuyển Việt Nam là một tập thể tốt. Tôi có một người bạn thân vài năm trước từng làm HLV ở đội tuyển này. Việt Nam là một đối thủ nguy hiểm với lối chơi phản công nhanh bởi họ sở hữu những cầu thủ giàu tốc độ và hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn, có tổ chức. Iran sẽ phải tấn công Việt Nam với sự dè chừng rất cao”, HLV Carlos Queiroz nói.

Người bạn mà ông Carlos Queiroz nhắc tới ở đội tuyển Việt Nam chính là HLV Henrique Calisto. Hai nhà cầm quân đều sinh năm 1953 và có nhiều kinh nghiệm huấn luyện tại Bồ Đào Nha, trước khi xuất ngoại.

Trong khi đó HLV Park Hang Seo của Việt Nam đặt quyết tâm có điểm trước Iran dù biết đây là nhiệm vụ rất khó khăn.

(Theo VOV)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục