Huấn luyện viên UAE quyết đánh bại Thái Lan để giành ngôi đầu bảng A

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/1/2019 | 2:26:27 PM

Trước lượt trận đấu cuối bảng A tại Asian Cup 2019, huấn luyện viên (HLV ) Alberto Zaccheroni của chủ nhà UAE khẳng định mục tiêu đánh bại Thái Lan để giành ngôi nhất bảng đấu.

Chủ nhà UAE có nhiều lợi thế trước trận đấu tối nay
Chủ nhà UAE có nhiều lợi thế trước trận đấu tối nay

Trước lượt trận đấu cuối bảng A tại Asian Cup 2019 tối nay, chủ nhà UAE đã chắc chắn có một tấm vé đi tiếp khi đang có 4 điểm và đứng đầu bảng A. Tuy nhiên, với việc chưa chắc chắn có được vị trí đầu bảng đấu khi đang chịu sự cạnh tranh của Thái Lan và Ấn Độ nên HLV Alberto Zaccheroni đặt quyết tâm rất lớn trước trận đấu quyết định với Thái Lan tối nay.

Mở đầu bài phát biểu với báo giới trước trận đấu, HLV Alberto Zaccheroni của UAE cho biết mục tiêu của ông và các học trò là đánh bại Thái Lan để lấy vị trí số 1 tại bảng A sau vòng bảng: "Chúng tôi rất vui khi đã có được chiến thắng ở lượt trận trước và gần như chắc chắn đã vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đặt quyết tâm cao về việc bảo vệ ngôi đầu và không phải bận tâm về kết quả còn lại của bảng đấu.”
 
HLV Alberto Zaccheroni cho biết các học trò của mình sẽ tiếp tục cho thấy sự tiến bộ trong trận đấu với Thái Lan tối nay: "Về lối chơi, cả đội đang cho thấy sự tiến triển và hi vọng, mọi thứ sẽ còn tốt hơn nữa ở trận đấu tới. Chắc chắn mọi người sẽ được thấy điều này.”
 
Vị chiến lược gia lão làng cho biết việc giành vị trí nhất bảng đấu sẽ giúp UAE gặp nhiều thuận lợi hơn ở vòng 1/8 sắp tới: "Các đội bóng châu Á đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ. Sau khi vượt qua vòng bảng, cả đội sẽ phải đối đầu với các đối thủ rất mạnh. Do đó, mục tiêu của chúng tôi là có được chiến thắng ở trận đấu sắp tới.”
 
Với sự cổ vũ của các fan hâm mộ có mặt trên sân, HLV Alberto Zaccheroni cho biết tất cả 23 cầu thủ UAE đều sẵn sàng cho trận đấu tối nay: "Với tôi, các cầu thủ ĐT UAE đều đã sẵn sàng, không chỉ với 11 cầu thủ đá chính mà là toàn bộ 23 cái tên.”
 
Trận đấu giữa chủ nhà UAE và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ tối nay (14 tháng 1).

(Theo TTVN)

Các tin khác
U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục