Công bố trọng tài bắt chính trận Việt Nam quyết đấu Yemen

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/1/2019 | 9:15:16 AM

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định để trọng tài người Oman Ahmed Al-Kaf bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Yemen ở lượt cuối bảng D.

Trọng tài người Oman Ahmed Al-Kaf.
Trọng tài người Oman Ahmed Al-Kaf.

Đây được xem là trận đấu mang tính "sinh tử" cho cả Việt Nam và Yemen tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

Ahmed Al-Kaf là trọng tài không còn quá xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. Ông là người bắt chính trận U23 Việt Nam hòa U23 Syria ở lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á ở Thường Châu hồi đầu năm 2018.

Ở trận đấu đó, U23 Việt Nam đã cầm hòa đối thủ 0-0, qua đó giành vé vào vòng tứ kết trước khi liên tiếp tạo nên những kỳ tích.


Bùi Tiến Dũng trong trận chung kết U23 châu Á tại Thường Châu. 

Ngoài ra, ông Ahmed Al-Kaf cũng chính là người điều khiển trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan - trận đấu mà các học trò của ông Park Hang-seo đã để thua tiếc nuối 1-2 ở những phút cuối hiệp phụ thứ 2.

Ông Ahmed Al-Kaf, sinh năm 1983, được công nhận trọng tài FIFA từ năm 2010 và thường được chọn lựa để bắt những trận đấu quan trọng ở giải AFC Champions League.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

U23 Nhật Bản thắng chung cuộc 2-0 trước U23 UAE.

Đêm 19-4, đội tuyển U23 Nhật Bản đã có chiến thắng 2-0 trước U23 UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) ở lượt trận thứ 2 bảng B Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Bình tỉnh Yên Bái kỷ luật khai trừ đảng 3 công chức, viên chức; cảnh cáo, khiển trách 2 cán bộ; đề nghị kỷ luật khai trừ đảng 1 Phó Trưởng phòng; chuyển hồ sơ vi phạm sang Cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định đối với một số đảng viên có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục