Cổ động viên cuồng nhiệt đón đội tuyển Việt Nam về nước

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/1/2019 | 8:50:41 AM

14h20 chiều 26/1, thầy trò HLV Park Hang-seo trở về Việt Nam sau hành trình đầy cảm xúc tại vòng chung kết Asian Cup 2019 ở UAE và nhận tình cảm lớn lao từ người hâm mộ.


Khoảng 14h00, hàng trăm CĐV chờ sẵn ngoài cửa sân bay với cờ đỏ sao vàng. Khoảng 14h00, hàng trăm cổ động viên chờ sẵn ngoài cửa sân bay với cờ đỏ sao vàng.
Khoảng 14h00, hàng trăm CĐV chờ sẵn ngoài cửa sân bay với cờ đỏ sao vàng. Tất cả đều đang háo hức chào đón những người hùng trở về sau khi lập chiến công tại VCK Asian Cup 2019 Tất cả đều đang háo hức chào đón những người hùng trở về sau khi lập chiến công tại vòng chung kết Asian Cup 2019
Lực lượng an ninh được huy động khá đông. Lúc 14h20, máy bay của tuyển Việt Nam đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài. Sau khi hạ cánh, các tuyển thủ sẽ dành những ngày nghỉ để trở về thăm gia đình và người thân. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển thẳng ra sân Hàng Đẫy để theo dõi trận giao hữu giữa tuyển U22 Việt Nam với CLB Ulsan Huyndai lúc 17h Lực lượng an ninh được huy động khá đông. Lúc 14h20, máy bay của tuyển Việt Nam đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài. Sau khi hạ cánh, các tuyển thủ sẽ dành những ngày nghỉ để trở về thăm gia đình và người thân. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển thẳng ra sân Hàng Đẫy để theo dõi trận giao hữu giữa tuyển U22 Việt Nam với CLB Ulsan Huyndai lúc 17h

  

Thầy Park và Quế Ngọc Hải dẫn đầu đoàn cầu thủ Việt Nam bước xuống từ máy bay. Thầy Park và Quế Ngọc Hải dẫn đầu đoàn cầu thủ Việt Nam bước xuống từ máy bay.
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tham dự một buổi vinh danh ngay tại sân bay Nội Bài trước khi lên xe di chuyển về quê đón Tết bên gia đình. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tham dự một buổi vinh danh ngay tại sân bay Nội Bài trước khi lên xe di chuyển về quê đón Tết bên gia đình.
Bộ đôi của CLB Hà Nội là Duy Mạnh và Quang Hải (phía sau) tiếp tục đóng vai trò trụ cột trong thành công ở Asian Cup. Trong đó, Quang Hải có pha sút phạt đẹp mắt giúp Việt Nam đánh bại Yemen và giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Bộ đôi của Câu lạc bộ Hà Nội là Duy Mạnh và Quang Hải (phía sau) tiếp tục đóng vai trò trụ cột trong thành công ở Asian Cup. Trong đó, Quang Hải có pha sút phạt đẹp mắt giúp Việt Nam đánh bại Yemen và giành quyền vào vòng loại trực tiếp.
Dàn trợ lý của ông Park gồm Chung Gyu-jin, Lee Young-jin và Lư Đình Tuấn (từ trái sang). Bộ ba này đã làm tốt công việc quân sư và giúp đỡ ông Park trong quãng thời gian trên đất UAE. Dàn trợ lý của ông Park gồm Chung Gyu-jin, Lee Young-jin và Lư Đình Tuấn (từ trái sang). Bộ ba này đã làm tốt công việc quân sư và giúp đỡ ông Park trong quãng thời gian trên đất UAE.
Công Phượng với hai bàn thắng ở Asian Cup là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Việt Nam. Tiền đạo của HAGL được ông Park bố trí đá trung phong trong cả năm trận đấu và cho thấy sự hiệu quả. Công Phượng ghi bàn quan trọng gỡ hòa 1-1 trước Jordan, qua đó giúp Việt Nam vào tứ kết. Trước đối thủ mạnh Nhật Bản, Phượng có những pha đi bóng nỗ lực và thiếu chút may mắn để lập công. Công Phượng với hai bàn thắng ở Asian Cup là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Việt Nam. Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai được ông Park bố trí đá trung phong trong cả năm trận đấu và cho thấy sự hiệu quả. Công Phượng ghi bàn quan trọng gỡ hòa 1-1 trước Jordan, qua đó giúp Việt Nam vào tứ kết. Trước đối thủ mạnh Nhật Bản, Phượng có những pha đi bóng nỗ lực và thiếu chút may mắn để lập công.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Thư trưởng Lê Khánh Hải và Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cũng HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hả Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Thư trưởng Lê Khánh Hải và Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải
Các tuyển thủ Việt Nam nhận lì xì may mắn từ Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện. Các tuyển thủ Việt Nam nhận lì xì may mắn từ Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện.
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và hậu vệ Bùi Tiến Dũng vừa trải qua một kỳ Asian Cup khá thành công với nhiều đóng góp vào lối chơi khó chịu của tuyển Việt Nam trước những đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và hậu vệ Bùi Tiến Dũng vừa trải qua một kỳ Asian Cup khá thành công với nhiều đóng góp vào lối chơi khó chịu của tuyển Việt Nam trước những đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục
Chia sẻ với báo chí, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết: Chia sẻ với báo chí, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết: "Sau khi trở về, toàn đội có chút mệt mỏi nhưng ai cũng rất hạnh phúc khi đội tuyển nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ". "Gia đình đều đang chờ đón các cầu thủ trở về. Năm nay, tôi sẽ ăn tết tại Việt Nam và đây sẽ là một cái Tết vui vẻ và ấm cúng. Chúc toàn thể người hâm mộ có một kỳ nghỉ hạnh phúc, tràn đầy sức khỏe bên gia đình", thủ môn tuyển Việt Nam cho biết
Bầu không khí sôi động bên ngoài sân bay Nội Bài. CĐV đã đứng chờ từ 2 tiếng trước và đang rất háo hức chào đón những người hùng trở về sau hành trình đầy cảm xúc tại UAE Bầu không khí sôi động bên ngoài sân bay Nội Bài. CĐV đã đứng chờ từ 2 tiếng trước và đang rất háo hức chào đón những người hùng trở về sau hành trình đầy cảm xúc tại UAE
Mẹ của hậu vệ Duy Mạnh nở nụ cười hạnh phúc đón con trở về. Mẹ của hậu vệ Duy Mạnh nở nụ cười hạnh phúc đón con trở về.
Lãnh đạo Bộ VHTTDL và Tổng cục TDTT đã có mặt tại sân bay để chào đón, chúc mừng đội tuyển Việt Nam, đồng thời cảm ơn những nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang-seo trong quãng thời gian qua khi liên tục mang về vinh quang cho bóng đá nước nhà Lãnh đạo Bộ VHTTDL và Tổng cục TDTT đã có mặt tại sân bay để chào đón, chúc mừng đội tuyển Việt Nam, đồng thời cảm ơn những nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang-seo trong quãng thời gian qua khi liên tục mang về vinh quang cho bóng đá nước nhà
Các cầu thủ của ĐT Việt Nam vẫy chào hàng nghìn CĐV. Các cầu thủ của ĐT Việt Nam vẫy chào hàng nghìn CĐV.
Sau khi dự lễ vinh danh tại sân bay Nội Bài, HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển đến sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa tuyển U22 Việt Nam và CLB Ulsan (Hàn Quốc) lúc 17h chiều nay 26/1. Đây sẽ là lực lượng nòng cốt đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự 2 giải đấu lớn sắp tới trong năm 2019 là U22 Đông Nam Á vào tháng 2 và SEA Games 30 Sau khi dự lễ vinh danh tại sân bay Nội Bài, HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển đến sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa tuyển U22 Việt Nam và CLB Ulsan (Hàn Quốc) lúc 17h chiều nay 26/1. Đây sẽ là lực lượng nòng cốt đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự 2 giải đấu lớn sắp tới trong năm 2019 là U22 Đông Nam Á vào tháng 2 và SEA Games 30

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: 24h.

Phút 39, Văn Khang ghi bàn thắng cho U23 Việt Nam. Phút 60 Minh Khoa thực hiện quả 11m, anh sút trúng cầu môn, ghi bàn thắng thứ hai cho U23 Việt Nam.

Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục