Nữ vận động viên đua xe đạp 3 lần vô địch thế giới chết ở tuổi 23

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/3/2019 | 3:02:53 PM

Nữ vận động viên đua xe đạp 3 lần vô địch thế giới và huy chương bạc Olympic Kelly Catlin đã chết ở tuổi 23 - Hiệp hội Xe đạp Hoa Kỳ thông tin.

Kelly Catlin hiện đang học tại đại học Stanford
Kelly Catlin hiện đang học tại đại học Stanford

Kelly Catlin 3 lần giành huy chương vàng thế giới liên tục từ năm 2016 đến 2018 và giành huy chương bạc Olympic Rio 2016. Cô đã hoàn thành chặng đua Rally UHC Cycling và hiện đang học lấy bằng cử nhân tại Đại học Stanford.

"Chúng tôi rất buồn về sự ra đi của Kelly. Chúng tôi sẽ rất nhớ cô ấy, Kelly luôn là một nhà thể thao chân chính và là thành viên của gia đình Hiệp hội xe đạp Hoa Kỳ. Toàn bộ công đồng xe đạp rất buồn vì sự mất mát này. Chúng tôi sẽ vẫn dành sự quan tâm tới các đồng đội, huấn luyện viên của Kelly” - Giám đốc điều hành và Hiệp hội xe đạp Hoa Kỳ cho biết.

Nguyên nhân về sự ra đi cả Kelly hiện chưa được sáng tỏ. Tuy nhiên, theo email gửi cho các sinh viên đại học Stanford, Phó Giám đốc phụ trách công tác sinh viên Susie Brubaker-Cole nói: "Không có biểu hiện của sự chơi xấu với cô ấy”.

Kelly Catlin (trái) giành 3 chức vô địch thế giới liên tục cùng với đội tuyển xe đạp Mỹ 

Catlin cũng giành huy chương đồng tại cả hai giải Vô địch thế giới đua xe đạp trong nhà vào năm 2017 và 2018. Thêm nữa cô cũng giành được 3 chức vô địch thế giới cùng với các thành viên đội đua đồng đội nữ là Chloe Dygert Owen, Jennifer Valente và Kimberley Geist.

Catlin được sinh ra ở Saint Paul, đã tốt nghiệp trường đại học Minesota năm ngoái với bằng toán học và ngôn ngữ Trung Quốc. Cô đang tiếp tục học bằng toán học và máy tính tại trường đại học Stanford ở California.

(Theo TGTTO)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục