Văn Lâm giúp Muangthong United giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/3/2019 | 8:55:00 AM

Dù để thủng lưới 2 bàn nhưng Văn Lâm vẫn thể hiện phong độ xuất sắc. Anh đã cùng Muangthong United giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Thái-League mùa này khi vượt qua Chiangrai United với tỷ số 3-2.

Văn Lâm thi đấu ổn định trong màu áo Muangthong United
Văn Lâm thi đấu ổn định trong màu áo Muangthong United

Sau chiến thắng trước Chiangmai ở vòng 2 Thái-League, Muangthong United tràn đầy tự tin hành quân tới sân của Chiangrai United trong trận đấu ở vòng 3. Ở trận đấu này, thủ thành Văn Lâm tiếp tục là sự lựa chọn trong khung gỗ của Muangthong United.

Nhìn chung, Văn Lâm vẫn thi đấu ổn định. Dù để thủng lưới 2 bàn (không phải lỗi của Văn Lâm) nhưng anh cũng có một vài pha ra vào hợp lý. Điều đó giúp Muangthong United giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Thái-League mùa này khi vượt qua Chiangrai United với tỷ số 3-2.

Thực tế, việc làm khách trên sân đối thủ cứng cựa Chiangrai United khiến Muangthong United buộc phải sử dụng lối chơi phòng ngự phản công. Điều đó khiến Văn Lâm chịu sức ép lớn trong những phút đầu.

Ngay ở phút thứ 6, Văn Lâm đã có pha ra vào ấn tượng, ngăn cản cơ hội mười mươi của đội chủ nhà.

Chấp nhận thu mình nhưng Muangthong United đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 14. Heberty chọc khe cho Korawit băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn đội chủ nhà.

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, Chiangrai United đã tìm được bàn gỡ. Tiền đạo William Henrique đã có pha dứt điểm hóc hiểm, buộc Văn Lâm vào lưới nhặt bóng.

Tới phút 21, Suphanan đã tung ra cú dứt điểm nguy hiểm nhưng lần này, Văn Lâm đã xuất sắc cứu thua.

Không lâu sau tình huống cản phá của Văn Lâm, Muangthong United đã có bàn thắng dẫn trước 2-1. Vẫn là Heberty với đường chuyền dọn cỗ, tạo điều kiện cho Teerasil Dangda chọc thủng lưới chủ nhà. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Muangthong United.

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã có bàn gỡ 2-2 do công của cầu thủ người Hàn Quốc, Lee Yong-rae sau pha dứt điểm hiểm hóc.

Tuy nhiên, trong ngày Heberty thi đấu quá hay, Muangthong United đã ra về với chiến thắng. Phút 84, cầu thủ này tiếp tục có pha kiến tạo cho Adisak Kraisorn ấn định chiến thắng.

Trong hiệp đấu này, Văn Lâm cũng có một vài pha cứu thua đáng chú ý cho đội nhà. Anh cho thấy mình là điểm tựa chắc chắn của Muangthong United ở mùa này.

(Theo Dân trí)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục