Giải thể thao Phan-xi-păng 2019: Nhân lên tình đoàn kết giữa những người làm báo Đảng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/4/2019 | 2:25:33 PM

YênBái -

Đã trở thành hoạt động truyền thống của những người làm báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc, cùng chung dãy Hoàng Liên hùng vĩ, hàng năm, đến hẹn lại lên, Giải thể thao Phan-xi-păng lại được các tỉnh luân phiên đăng cai tổ chức.


Giải thể thao Phan-xi-păng năm 2019 do Báo Lai Châu đăng cai tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 110 năm ngày thành lập tỉnh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh, 15 năm chia tách, thành lập tỉnh Lai Châu.

Giải thể thao Phan-xi-păng năm nay đã thu hút gần 150 vận động viên (VĐV) là lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của 7 báo: Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái và Báo Vĩnh Phúc cùng tham gia tranh tài ở các môn: đẩy gậy, nhảy bao bố và bóng chuyền hơi…

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, kịch tích và hấp dẫn, mang tính tập thể cao, các nội dung thi đấu đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và thành công tốt đẹp.

Đây là giải thể thao thường niên của báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể; để cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo Đảng được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm báo… Đồng thời, đây cũng là dịp để những người làm báo Đảng tăng cường hơn nữa công tác phối hợp tuyên truyền, nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về phát triển du lịch, kinh tế - xã hội của các tỉnh trong khu vực Tây Bắc tới bạn bè trong nước và ngoài nước.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Báo Sơn La, giải Nhì - Báo Lào Cai và thứ giải ba - Báo Lai Châu.

Giải thể thao Phan-xi-păng năm 2019 tại Lai Châu đã khép lại, song dư âm của Giải vẫn còn mãi trong lòng những người làm báo Đảng. Bởi thông qua giải thể thao này sẽ thắt chặt thêm tình đoàn kết, mối quan hệ giữa báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc cùng nằm trên dãy Hoàng Liên hùng vĩ. Tạm biệt Lai Châu, hẹn gặp lại ở Hòa Bình tại giải thể thao Phan-xi-păng năm 2020!

* Một số hình ảnh tại Giải thể thao Phan-xi-păng tại Lai Châu:



Các VĐV thi đấu môn đẩy gậy nữ.



Quyết liệt ở môn đẩy gậy nam



Giải nhất môn bóng chuyền hơi năm nay thuộc về đoàn VĐV Báo Lào Cai







Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đoạt thành tích cao ở các môn thi đấu.







Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đoàn VĐV ở môn nhảy bao bố và bóng chuyền hơi.





Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn 



Báo Lai Châu trao cờ luân lưu đăng cai tổ chức giải thể thao Phanxipăng năm 2020 cho báo Hòa Bình.

Đức Toàn - Quyết Thắng

Các tin khác
U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục