Thủ môn Philippines được vinh danh xuất sắc nhất Câu lạc bộ Cardiff City

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/5/2019 | 9:03:38 AM

Sau màn trình diễn xuất sắc ở Premier League mùa giải này, thủ thành Neil Etheridge đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở CLB Cardiff City.

Thủ thành Neil Etheridge đã thi đấu tuyệt hay ở mùa giải này
Thủ thành Neil Etheridge đã thi đấu tuyệt hay ở mùa giải này

Mới đây, CLB Cardiff City đã chính thức bị xuống hạng ở Premier League sau thất bại với tỷ số 2-3 trước Crystal Palace. Mặc dù vậy, thủ thành người Phillipines, Neil Etheridge lại có mùa giải đáng nhớ.

Trong suốt mùa giải, Neil Etheridge đã thi đấu tốt và trở thành chỗ dựa tin cậy cho những đồng đội. Theo thống kê, thủ thành này xếp thứ 2 trong danh sách những thủ môn có nhiều pha cản phá nhất Premier League với 127 lần.

Ở mùa giải này, thủ môn số 1 của đội tuyển Philippines đã giữ sạch lưới trong 8 trận đấu, tức nhiều hơn thủ thành De Gea của MU. Chưa hết, anh đã có 3 lần cản phá phạt đền thành công, nhiều nhất giải đấu.

Với màn trình diễn tuyệt hay ở mùa giải này, thủ thành Neil Etheridge đã được những CĐV Cardiff City bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Neil Etheridge.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Neil Etheridge rất vui mừng sau khi được vinh danh. Anh cho biết: "Cảm ơn mọi người đã bình chọn cho tôi. Nhận được danh hiệu này là một vinh dự lớn lao đối với tôi. Tôi không thể thành công nếu không có sự hỗ trợ của các đồng đội. Cảm ơn tới mọi người. Một đội bóng tuyệt vời”.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục