Qua mặt Pogba, Luke Shaw ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất MU

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/5/2019 | 2:17:50 PM

Hậu vệ Luke Shaw đã vượt qua Lindelof và Pogba để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2018/2019.

Luke Shaw ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất của MU
Luke Shaw ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất của MU

Luke Shaw đã vượt qua Lindelof và Pogba để ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của MU. Hậu vệ người Anh giành chiến thắng ở cả hạng mục bầu chọn của cổ động viên cũng như đồng đội bầu chọn.

Theo đó, ở hạng mục do các cầu thủ MU bầu chọn, Luke Shaw đã vượt qua Lindelof. Trong khi đó, ở hạng mục do người hâm mộ bầu chọn qua ứng dụng của "Quỷ đỏ”, Luke Shaw một lần nữa đánh bại Lindelof còn Pogba chỉ về đích thứ ba.

Ở mùa giải năm nay, Luke Shaw chơi 40 trận cho MU trên mọi đấu trường. Cựu cầu thủ Southampton ghi 1 bàn thắng, góp 5 kiến tạo. Mặc dù đây chưa phải là màn trình diễn xuất sắc nhưng so với những cầu thủ khác, hậu vệ người Anh chơi ổn định hơn nên nhận được sự ủng hộ của đa số người bầu chọn.

Phát biểu trong ngày được vinh danh, Luke Shaw cho biết: "Rõ ràng, đây không phải mùa giải tốt nhất nhưng với tôi nó hơn so với mấy mùa giải gần đây. Tất nhiên, tôi cần phải cố gắng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải tới”.

"Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ MU đều đồng ý rằng toàn đội phải quên mùa giải này càng nhanh càng tốt. Tất cả chúng ta đều thất vọng và những gì đang diễn ra liên quan tới đội bóng ở Champions League còn đau đớn hơn nữa.

Bây giờ toàn đội cần tập trung và trở lại mạnh mẽ hơn ở  mùa giải tới. Với những cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện đang có, tôi chắc chắn MU sẽ làm được điều đó” – hậu vệ người Anh chia sẻ thêm.

(Theo VOV)

Các tin khác
Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục