Hơn 800 vận động viên tham gia Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XI

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/5/2019 | 2:58:02 PM

Hội thi các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XI khu vực II năm 2019 có sự tham gia của 864 vận động viên, cán bộ, huấn luyện viên đến từ 17 tỉnh, thành khu vực phía Nam và Tây Nguyên, bao gồm 33 dân tộc. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 7 môn: bóng đá, bóng chuyền, việt dã, đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ, bắn ná, cà kheo.

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XI khu vực II - 2019.
Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XI khu vực II - 2019.

Tối 23/5/2019, tại Trung tâm Thi đấu thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Đăk Nông, Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XI, khu vực II năm 2019 đã khai mạc.

Tham dự Lễ Khai mạc có các đồng chí: Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi, cùng đại diện lãnh đạo các tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành khu vực phía Nam, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Đăk Nông.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi khẳng định: Hội thi quy tụ nhiều vận động viên thể thao có trình độ chuyên môn tốt và hứa hẹn sẽ có nhiều trận tranh tài, thi đấu đỉnh cao. Hội thi cũng là dịp để giới thiệu hình ảnh, văn hóa con người của cộng đồng các dân tộc anh em tỉnh Đắk Nông đến với bạn bè trong cả nước.

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc là hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức 2 năm một lần, có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ, tình đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc trên toàn quốc; đồng thời là dịp để quảng bá, tôn vinh những giá trị văn hóa, thể thao dân tộc, trò chơi dân gian của đồng bào các dân tộc Việt Nam.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục