Uruguay có trận thắng đậm nhất từ đầu Copa America 2019

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/6/2019 | 8:42:17 AM

Không cần tung hết sức lực, Uruguay vẫn đánh bại Ecuador với tỷ số 4-0 ở trận đấu ra quân tại Copa America.

Cavani ăn mừng bàn thắng vào lưới Ecuador.
Cavani ăn mừng bàn thắng vào lưới Ecuador.

Dù đã không còn thật sự được đánh giá là ứng viên vô địch Copa America 2019 nhưng Uruguay vẫn là đội bóng "có số má" ở Nam Mỹ. Đấu trường Copa America vẫn là giải đấu mà đội bóng này thể hiện được mình. 

Và ở trận ra quân Copa America 2019, Uruguay đã có được chiến thắng đậm nhất so với các trận đấu đã diễn ra khi hạ Ecuador 4 bàn không gỡ. 

Chỉ mất hơn 5 phút đồng hồ và chưa cần phải đẩy cao nhịp độ thi đấu, Uruguay đã tìm được bàn thắng. Luis Suarez tinh quái và khôn khéo loại bỏ cầu thủ theo kèm để đoạt được bóng bên cánh phải trước khi tạt vào trong cho Lodeiro để tiền vệ này xử lý bình tĩnh trước khi ghi bàn. 

Khó khăn càng thêm chồng chất với Ecuador khi họ có cầu thủ bị truất quyền thi đấu ở phút 24. Trọng tài  quyết định rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp cho Jose Quintero bởi hành vi đánh tay vào mặt Lodeiro trong một pha tranh chấp trên không. 

Có lợi thế về tỷ số lại chơi hơn người, Uruguay đã có bàn thắng thứ 2 ở phút 33. Đội trưởng Diego Godin đánh đầu chiến thuật cho Cavani móc bóng kỹ thuật, ghi bàn thắng thứ 2 trong trận. 

Trước khi hiệp 1 khép lại, Uruguay đã kịp có bàn thắng thứ 3,  Luis Suarez là người có mặt đúng lúc, đúng chỗ để ghi tên mình lên bảng điện tử. 

Kịch bản của hiệp 2 không có gì thay đổi khi Ecuador không thể kháng cự với chỉ 10 cầu thủ trên sân. Điều đó khiến trận đấu trở nên nhàm chán khi Uruguay cũng không mặn mà ghi thêm bàn thắng. 

Dù vậy, bàn ấn định tỷ số 4-0 vẫn đến với thầy trò Oscar Tabarez khi trung vệ Mina của Ecuador đá phản lưới nhà ở phút 78. 

Chiến thắng 4-0 là kết quả quá đáng hài lòng với Suarez và đồng đội. Uruguay đã có màn ra quân tưng bừng tại Copa America 2019 và ít nhiều có lợi thế trong cuộc đua tại bảng C trước những đối thủ còn lại là Nhật Bản và Chile.

(Theo VOV)

Các tin khác
Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Thùy Linh lần thứ 2 liên tiếp dự Thế vận hội.

Nguyễn Thùy Linh thông báo tin vui cô chính thức có vé dự Olympic 2024 nội dung đơn nữ môn cầu lông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục