HLV U19 Thái Lan quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/9/2019 | 7:28:38 AM

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV đội U19 Thái Lan, Issara Sritaro khẳng định quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam tại cúp tứ hùng diễn ra tại Bangkok.

HLV đội U19 Thái Lan, Issara Sritaro quyết tâm giành chiến thắng trước U19 Việt Nam
HLV đội U19 Thái Lan, Issara Sritaro quyết tâm giành chiến thắng trước U19 Việt Nam

Như đã biết, U19 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu tứ hùng với các đối thủ U19 Hàn Quốc, U19 Uzbekistan và U19 Thái Lan. Giải đấu này diễn ra tại Bangkok từ ngày 10-12/10.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV đội U19 Thái Lan, Issara Sritaro khẳng định quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam ở giải đấu này. Ông nói: "Tôi xin cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã tạo cơ hội cho U19 Thái Lan có cơ hội cọ xát ở giải đấu quốc tế.

Trận đấu với U19 Việt Nam sẽ là cơ hội tốt với chúng tôi. Trong quá khứ, chúng tôi không thi đấu tốt trước họ nhưng giờ đây, mọi chuyện đã thay đổi. Ở trận đấu tới đây, chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ này.

Tôi cũng muốn người hâm mộ Thái Lan kiên nhẫn với lứa cùa thủ này. Họ đang tích lũy kinh nghiệm và tuân thủ theo kế hoạch của ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ thể hiện tốt nhất. Mong các bạn cổ vũ cho đội bóng”.

Trong khi đó, tiền vệ Thirapak Prueangna của U19 Thái Lan chia sẻ: "U19 Việt Nam là đội bóng mạnh. Chúng tôi đã thi đấu với họ nhiều lần. Lần tới gặp nhau, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng”.

Đội U19 Việt Nam tham dự giải giao hữu tứ hùng dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier. Ông đã triệu tập 36 cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu này. Trong đó có các gương mặt đáng chú ý như Bùi Tiến Sinh, Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Công Đến, Hồ Khắc Lương hay Nguyễn Xuân Bình.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục