HLV Malaysia tự tin thay đổi lịch sử trên sân Mỹ Đình trước Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/10/2019 | 2:48:23 PM

Ông Tan Cheng Hoe khẳng định, đội tuyển Malaysia sẽ chơi tốt trong cuộc đối đầu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 10/10.

HLV Tan Cheng Hoe trong buổi họp báo sáng nay
HLV Tan Cheng Hoe trong buổi họp báo sáng nay

Trận đấu thuộc Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Malaysia đang hướng tới chiến thắng thứ 2 sau khi đánh bại Indonesia 3-2 ở lượt đấu trước đó tại Jakarta.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra sáng nay 9/10, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Malaysia đang không ngừng tập luyện, chuẩn bị thể lực và chiến thuật thật tốt cho trận đấu ngày mai. Sau chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã cải thiện nhiều mặt. Họ đã đạt được nhiều thành công sau giải đấu này”.

Theo HLV Tan Cheng Hoe, đội tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của các CĐV. Malaysia vì vậy sẽ phải chuẩn bị hết mình vì chắc chắn Việt Nam đang có động lực rất lớn, phong độ rất cao hiện nay. Ông Tan Cheng Hoe cũng đặt hy vọng vào các cầu thủ nhập tịch trong đội hình Malaysia.

"Trong đội hình của Malaysia có một số cầu thủ nhập tịch. Thể trạng, thể lực của họ đang rất tốt. Chúng tôi đang chuẩn bị kỹ hơn cho trận đấu ngày mai để có thể thi đấu tốt, tiến xa ở vòng loại”-HLV Tan Cheng Hoe nói.

Trước khi hành quân tới Việt Nam, Malaysia đã đè bẹp Sri Lanka 6-0 trong trận giao hữu trên sân nhà. Theo HLV Tan Cheng Hoe, đây là kết quả tốt, giúp các cầu thủ tự tin hơn. "Tôi cần một trận cầu để giúp các cầu thủ "làm nóng” trước trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi tin đây là đội hình chất lượng, có thể chơi tốt trước tuyển Việt Nam”-HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

Cũng theo ông Tan Cheng Hoe, Malaysia dưới sự dẫn dắt của ông từng để thua 3 bàn tại Mỹ Đình trong các cuộc đối đầu Việt Nam ở AFF Cup 2018. "Tuy nhiên, trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, chúng tôi rất tự tin điều gì cũng có thể thay đổi được”-ông Tan Cheng Hoe nói. Theo HLV Tan Cheng Hoe, việc đội tuyển Việt Nam vắng một số cầu thủ trụ cột vì chấn thương như Đình Trọng không phải lợi thế với Malaysia.

Theo kế hoạch, 17h15 hôm nay đội tuyển Malaysia sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trong 1 tiếng đồng hồ. 

(Theo TPO)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục