HLV Park Hang-seo: Quang Hải nhận được lời đề nghị từ Tây Ban Nha

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/11/2019 | 2:09:43 PM

Ông Park cho biết ngoài khả năng thi đấu ở Nhật, "có một giải đấu cao hơn giải Nhật Bản nhiều đang gửi lời quan tâm tới Quang Hải. Đó là giải đấu Tây Ban Nha".

Quang Hải trong trận gặp UAE.
Quang Hải trong trận gặp UAE.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Thái Lan tại buổi họp báo trước trận Việt Nam-Thái Lan, huấn luyện viên Park Hang-seo đã thẳng thắn nói về khả năng thi đấu ở Nhật Bản của Quang Hải.

Ông Park Hang-seo cho hay: "Tôi nghĩ Chanathip đá được ở Nhật thì chẳng có lý do gì cầu thủ như Quang Hải không thể thi đấu ở Nhật được. Còn Hải có đá hay không thì tuỳ vào việc chuyển nhượng của câu lạc bộ."

"Tôi nghĩ về năng lực Quang Hải hoàn toàn đủ khả năng đá ở Nhật".

Ông Park cũng cho biết "Thực ra có một giải đấu cao hơn giải nhật nhiều đang gửi lời quan tâm tới Quang Hải. Đó là giải đấu Tây Ban Nha."

Tại vòng loại World Cup 2022, Quang Hải chính là một trong những nhân tố quan trọng trong thành phần đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ số 19 đã có được cho riêng mình một pha lập công trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia.

Hiện tại, sau 4 trận đã đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đang xếp đầu bảng G với 10 điểm. Một chiến thắng trước Thái Lan sẽ giúp cho Việt Nam rộng cửa thẳng tiến vào vòng loại cuối cùng.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

U23 Saudi Arabia đang là đương kim vô địch giải U23 châu Á

Tối nay (15/4), Giải U23 châu Á 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Doha (Qatar) với các trận đấu U23 Australia gặp U23 Jordan (20h00) còn chủ nhà Qatar đối đầu U23 Indonesia (22h30) ở bảng A.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục