BIDV Yên Bái hưởng ứng chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/11/2019 | 11:48:17 AM

YênBái - Sáng 23/11, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Yên Bái đã tổ chức giải chạy với chủ đề “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo”. Tham dự mùa giải đầu tiên này có hơn 100 cán bộ, nhân viên Chi nhánh BIDV Yên Bái và các khách mời.

Giải chạy "Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo” là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn nhằm hưởng ứng Tháng hành động ‘Vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn, người lao động trong hệ thống BIDV và lan tỏa thông điệp "Tết ấm cho người nghèo - Triệu trái tim chung nhịp đập”; đồng thời vận động cán bộ, khách hàng và cộng đồng cùng chung tay ủng hộ tặng quà tết cho đồng bào nghèo nhân dịp Tết Canh Tý 2020. 

Thành tích của các vận động viên tham gia giải chạy sẽ được quy đổi thành chi phí an sinh xã hội, tặng quà tết cho người nghèo do BIDV thực hiện, đồng thời đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh thúc đẩy phong trào luyện tập nâng cao sức khỏe cộng đồng nói chung và BIDV nói riêng.

Lê Phiên

Tags BIDV Yên Bái chạy Nụ cười BIDV Tết ấm cho người nghèo

Các tin khác
Đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu Thái Lan ở trận đấu đầu tiên tại SEA Games 30 ở Philippines.

Đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu 'kỳ phùng địch thủ' Thái Lan ở trận đấu mở màn bảng B ở SEA Games 30 ngày 26/11 tới tại Philippines.

Kỳ thủ Bạch Ngọc Thùy Dương gây ấn tượng ở nội dung cá nhân cờ tiêu chuẩn nữ

Không giành huy chương nhưng kỳ thủ 8 tuổi Đầu Khương Duy (Hà Nội) vẫn gây ấn tượng mạnh tại nội dung cờ tiêu chuẩn của giải cờ vua đấu thủ mạnh toàn quốc tranh cúp Nam Á Bank 2019, kết thúc ngày 22-11, tại Quảng Ninh, khi đả bại Đại Kiện tướng quốc tế Cao Sang (Lâm Đồng), hạt giống số 3 của giải.

Cầu thủ Troy Limbo đang chơi cho đội trẻ của Sunderland tại Anh cũng được triệu tập để tham dự SEA Games 30.

Đội tuyển U22 Philippines vừa công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự SEA Games 30. Đáng chú ý có 7 cầu thủ đang thi đấu châu Âu được triệu tập vào đội hình, cho thấy đội chủ nhà đặt quyết tâm cao trong việc giành huy chương vàng ở môn bóng đá nam lần này.

Quang Hải được đề cử vào danh sách 40 cầu thủ hay nhất thế giới.

Phong độ ổn định trong năm 2019 giúp Quang Hải có tên trong danh sách đề cử 40 cầu thủ hay nhất thế giới của The Guardian.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục