Quang Hải đang phục hồi tốt, hy vọng có thể thi đấu ở Vòng chung kết U23 châu Á

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/12/2019 | 8:54:14 AM

Tiền vệ Quang Hải khẳng định anh đang có quá trình hồi phục tốt và hy vọng có thể sớm trở lại thi đấu ở Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2020.

Quang Hải đang có sự hồi phục tốt trước thềm U23 châu Á 2020.
Quang Hải đang có sự hồi phục tốt trước thềm U23 châu Á 2020.

Một trong những điều đáng tiếc nhất của U22 Việt Nam trong hành trình đến HCV của SEA Games 30 là việc Quang Hải bị chấn thương và không thể ra sân thi đấu trong những trận đấu quan trọng nhất. 

Dù vậy, sau những ngày được nghỉ ngơi, hồi phục, chấn thương của cầu thủ 22 tuổi đang có những tiến triển tốt và anh kỳ vọng mình có thể sớm trở lại với sân cỏ ở VCK U23 châu Á 2020. 

Chiều 12/12, trong buổi giao lưu với Dân trí, Quang Hải chia sẻ: "Sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với Singapore, hiện tôi đang hồi phục tốt. Tôi nghĩ cần chút thời gian để có thể hồi phục hoàn toàn trước khi quay lại thi đấu. Khoảng thời gian cụ thể sẽ theo chỉ định của bác sĩ và HLV thể lực, người đưa cho tôi các bài tập, hy vọng có thể sớm hồi phục và góp mặt ở VCK U23 châu Á". 

Nhận xét về các đối thủ ở bảng D của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020, Quang Hải nói thêm: "Sau khi Việt Nam đạt được ngôi á quân U23 châu Á 2018, các đối thủ sẽ phân tích chúng ta và tôn trọng chúng ta hơn. Vì thế, các trận đấu sẽ rất khó khăn. Tôi chưa có nhiều thông tin về 3 đối thủ nhưng toàn đội sẽ có những sự chuẩn bị hợp lý để hướng tới giải đấu với quyết tâm đạt được thành tích cao nhất". 

Ngày 13/12, Quang Hải sẽ cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn 10 ngày để chuẩn bị bước vào tranh tài tại giải U23 châu Á diễn ra ở Thái Lan vào tháng 1/2020.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục