Quang Hải đặt mục tiêu đánh bại Jordan

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/1/2020 | 9:54:00 AM

Đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho rằng anh và các đồng đội cần thắng Jordan trong cuộc đối đầu tối nay 13/1 nếu muốn vào tứ kết U23 châu Á 2020.

Quang Hải bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn khi Việt Nam hoà UAE 0-0 ngày 10/1.
Quang Hải bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn khi Việt Nam hoà UAE 0-0 ngày 10/1.

"Việt Nam cần phải thắng Jordan. Hy vọng chúng tôi cải thiện được so với trận ra quân và giành kết quả có lợi ở trận sắp tới", Quang Hải chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Jordan đang đứng đầu bảng D nhờ chiến thắng 2-1 trước Triều Tiên. Trong khi đó Việt Nam chia sẻ vị trí thứ hai với UAE sau khi hai đội hoà nhau 0-0 ở trận ra quân. Với tình thế hiện tại, Việt Nam cần tối thiểu bốn điểm trong hai trận còn lại để đi tiếp. 

Trong trận đấu đầu tiên hôm 10/1, hàng thủ Việt Nam mắc một số sai lầm ở cuối hiệp một. Tuy nhiên, các tiền đạo của UAE, đặc biệt là Ali Saleh, không tận dụng thành công. Phút 50, Việt Nam còn bị thổi phạt đền, nhưng sau đó VAR xác định pha phạm lỗi của Huỳnh Tấn Sinh diễn ra bên ngoài vòng cấm. 10 phút cuối, Quang Hải, Tiến Linh hay Đức Chinh có cơ hội dứt điểm nhưng không tận dụng thành công.

Chính vì vậy, Quang Hải cho rằng Việt Nam cần cải thiện cả phòng ngự lẫn tấn công. Trận đấu với Jordan không có chỗ cho anh và các đồng đội mắc sai lầm. "Trận ra quân thực sự khó khăn. UAE là đối thủ mạnh. Chúng tôi hài lòng với kết quả hoà. Một điểm là chấp nhận được", anh nhận xét. "Đó là trận đấu cân bằng. Cả hai đội đều có những cơ hội trước khung thành đối phương nhưng không tận dụng được. Kết quả hoà là công bằng với cả Việt Nam lẫn UAE. Chúng tôi phải quen với những trận đấu căng thẳng thế này".

Quang Hải ghi 5 bàn, giúp Việt Nam bất ngờ giành vị trí á quân tại giải U23 châu Á năm 2018. Trở lại giải đấu này năm nay, anh được HLV Park Hang-seo giao cho vai trò đội trưởng. Nhận xét về vai trò của Quang Hải, tiền vệ Triệu Việt Hưng chia sẻ: "Đó là cầu thủ rất quan trọng của đội. Cậu ấy có chuyên môn tốt, đồng thời là đội trưởng, là người vực dậy tinh thần chiến đấu của cả đội khi cần".

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục