Bà Rịa Vũng Tàu gây sốc trước Sài Gòn FC

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/5/2020 | 10:32:33 AM

Trước đội bóng thuộc hạng trên là Sài Gòn FC, Bà Rịa Vũng Tàu vẫn giành chiến thắng 2-1. Đây có lẽ là bất ngờ lớn nhất cho đến thời điểm này của vòng 1 cúp quốc gia.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng 1 cúp quốc gia cho đến thời điểm này xảy ra trên sân Bà Rịa
Bất ngờ lớn nhất ở vòng 1 cúp quốc gia cho đến thời điểm này xảy ra trên sân Bà Rịa

Sài Gòn FC đặt quyết tâm rất lớn trước loạt trận vòng 1 cúp quốc gia - Bamboo Airways 2020, bởi đội bóng thành phố muốn thay đổi diện mạo trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, chuyến làm khách trên sân Bà Rịa, trước Bà Rịa Vũng Tàu lại khó khăn hơn dự liệu của Sài Gòn FC.

Trước đối thủ mạnh hơn, HLV Trần Minh Chiến của Bà Rịa Vũng Tàu cho các cầu thủ của mình chơi lối chơi rất biết người biết ta, chặt chẽ trong phòng ngự và cố gắng chớp nhoáng trong tấn công.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Sài Gòn FC nôn nóng đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp 2, nhưng chưa kịp chọc thủng lưới đối phương, thì đội bóng thành phố đã thua liền 2 bàn. Cả 2 bàn thắng đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu đều được thực hiện bởi Chu Văn Kiên.

Sau đó, Sài Gòn FC gỡ được 1 bàn, do công của Ngô Anh Vũ, nhưng chừng đó là chưa đủ để đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tránh được thất bại 1-2, và sớm bị loại ngay vòng đầu của cúp quốc gia năm nay.

Ngược lại, với chiến thắng trước Sài Gòn FC, Bà Rịa Vũng Tàu tạo nên bất ngờ lớn nhất sau 2 ngày thi đấu đầu tiên của vòng 1 cúp quốc gia.

Ở cặp đấu khác trên sân Tự Do ở Huế, SHB Đà Nẵng giành thắng lợi sát nút 1-0 trước đội bóng hạng dưới là Thừa Thiên Huế, với pha lập công duy nhất của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Bàn thắng này được tiền đạo tuyển thủ U23 Việt Nam thực hiện từ chấm 11m, đánh dấu sự trở lại của chính anh sau thời gian điều trị bệnh viêm gan Siêu vi B.

Trong khi đó, ở 2 cặp đấu khác, SL Nghệ An thắng nhẹ Bình Định 1-0 trên sân Vinh, còn An Giang vượt qua Long An ở trận đấu diễn ra tại sân Long Xuyên.

Trong trận An Giang – Long An, đôi bên hoà nhau 2-2 ở giờ thi đấu chính thức, và đội chủ nhà An Giang chiến thắng đối phương 6-5 ở loạt sút luân lưu.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 1 cúp quốc gia

Ngày 23/5

Sân Thiên Trường: Nam Định – HA Gia Lai: 2-0

Ngày 24/5

Sân Long Xuyên: An Giang – Long An: 2-2 (đá luân lưu: 6-5)

Sân Tự Do: Huế - SHB Đà Nẵng: 0-1

Sân Vinh: SL Nghệ An – Bình Định: 1-0

Sân Bà Rịa: Bà Rịa Vũng Tàu – Sài Gòn FC: 2-1

Ngày 25/5

15h30, sân Cao Lãnh: Đồng Tháp – Hải Phòng

17h, sân TTĐT Trẻ PVF: Phố Hiến – Thanh Hoá

17h, sân Nha Trang: Khánh Hoà – Viettel

17h, sân Bình Phước: Bình Phước – Đắk Lắk

18h, sân Hà Tĩnh: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Tây Ninh.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục