Bilbao - Real Madrid: Khúc cua quyết định

  • Cập nhật: Chủ nhật, 5/7/2020 | 8:05:09 AM

Real Madrid đang có phong độ rất cao.
Real Madrid đang có phong độ rất cao.

HLV Zidane và các học trò sẽ có trận chiến quyết định, mang tính bản lề trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga 2019/2020.
HLV Zidane đã tận dụng rất tốt thời gian bóng đá tạm nghỉ vì dịch Covid-19 để sửa chữa, vá những lỗ hổng trong đội hình của Real Madrid. Đó là lý do mà sau khi bóng đá trở lại, "Kền kền trắng” đã có thành tích toàn thắng.
Từ chỗ xếp sau Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vươn lên dẫn đầu. Sau 33 vòng đấu, đoàn quân của HLV Zidane có 74 điểm, hơn đại kình địch tới 4 điểm.

La Liga 2019/2020 vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới hạ màn và khoảng cách 4 điểm chưa phải là an toàn với Los Blancos. Do đó, đội bóng này vẫn phải giành những kết quả tốt đa để tích lũy điểm số.

Ở vòng đấu 34, "Kền kền trắng” có trận đấu với Bilbao. Việc phải làm khách trên sân San Mamés là thử thách với bất cứ đội bóng nào ở Tây Ban Nha cũng như châu Âu chứ không riêng gì Real Madrid vì Bilbao luôn chơi tốt tại thánh địa của mình.

Nhìn vào lịch thi đấu của Real Madrid, có thể thấy, trận chiến với Bilbao là khúc cua quyết định trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga 2019/2020. Nếu như giành chiến thắng, Real Madrid tạm thời nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 7 điểm. Điều này sẽ gây áp lực cực lớn lên phía Barca, khi đội bóng này phải làm khách trên sân của Villarreal sau đó.



Đội hình dự kiến.

Sau trận đấu với Bilbao, Real Madrid sẽ đối đầu với Alaves, Granada, Villarreal và Leganes. Nhìn vào những đối thủ kể trên, chỉ có Villarreal đủ sức để gây khó dễ cho Los Blancos. Do đó, nếu đánh bại Bilbao ở vòng 34, Real Madrid sẽ chạm một tay vào chức vô địch La Liga 2019/2020.

Thực tế, Bilbao luôn thi đấu rất khó chịu khi đối đầu với "Kền kền trắng”, nhưng ở những thời khắc quyết định, đội chủ sân San Mamés không giữ được cái đầu lạnh và trái tim nóng nên thường thua trận. Thống kê cho thấy, ở 9 lần so tài gần nhất trước Real Madrid, Bilbao không biết mùi chiến thắng.

Ở thời điểm này, Real Madrid có phong độ cao ngút trời, HLV Zidane có đủ những quân bài tốt nhất ở trận so tài tại San Mamés nên HLV Gaizka Garitano và các học trò rất khó lấy được điểm ở cuộc so tài tối nay.

Theo lịch, trận đấu giữa Bilbao vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 34 La Liga 2019/2020 diễn ra vào lúc 19h tối nay (giờ Việt Nam).

(Theo VOV)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục