HLV Viettel thừa nhận chỉ mong có 1 điểm trước Hà Nội FC

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/7/2020 | 9:57:31 AM

HLV Viettel - Trương Việt Hoàng thừa nhận đội bóng của ông chỉ đặt ra mục tiêu 1 điểm trước Hà Nội FC và đã đạt được mong muốn.

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel đã chơi thận trọng trước Hà Nội FC để kiếm 1 điểm.
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel đã chơi thận trọng trước Hà Nội FC để kiếm 1 điểm.

Tối 5/7, Viettel có trận hòa 1-1 với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà Viettel đã có bàn dẫn trước do công của Hoàng Đức nhưng cuối cùng lại chỉ có 1 điểm và vẫn chưa có chiến thắng nào trên sân nhà mùa này. 

Nhiều ý kiến cho rằng Viettel đã không dám tấn công trước Hà Nội FC, HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ: "Tôi nghĩ trận đấu này hết sức căng thẳng, việc các cầu thủ có xu hướng thận trọng là điều đương nhiên. Ban huấn luyện cũng chỉ đạo các cầu thủ chơi thận trọng. 1 điểm ở trận này cũng là thành công của Viettel khi Hà Nội FC vẫn rất mạnh dù vắng nhiều trụ cột.

Các cầu thủ của chúng tôi vẫn chưa thật sự ăn ý nhưng đó là điều không thể khắc phục một sớm một chiều. Dù Viettel có nhiều cầu thủ khoác áo ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam nhưng khi kết hợp với nhau thì họ vẫn cần thêm thời gian. Viettel cần một chiến thắng trên sân nhà để giải tỏa tâm lý. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ khắc phục được điều này trong thời gian tới". 

Sau trận đấu tối 5/7, Viettel có 12 điểm, đứng thứ 3 còn Hà Nội FC có 11 điểm, xếp vị trí thứ 5.

(Theo VOV)

Các tin khác
U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục