Liverpool 4 - 3 Leeds United: 3 điểm kịch tính (Vòng 1 Ngoại hạng Anh)

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/9/2020 | 8:33:53 AM

Liverpool đã phải trải qua 90 phút đầy vất vả trên sân nhà Anfield trước đội bóng mới lên hạng Leeds United.

Liverpool 4 - 3 Leeds United: 3 điểm kịch tính (Vòng 1 Ngoại hạng Anh)
Liverpool 4 - 3 Leeds United: 3 điểm kịch tính (Vòng 1 Ngoại hạng Anh)

Willian tỏa sáng, Arsenal đè bẹp FulhamArsenal đối mặt với quỹ lương quá lớn mùa giải 2020 - 2021Kevin De Bruyne: "Tôi chẳng quan tâm tới thương vụ Messi"

Liverpool đã không thua trên sân nhà tại giải Ngoại hạng Anh từ năm 2017, và chẳng mấy ai tin rằng một đội bóng mới lên hạng như Leeds United có thể chấm dứt chuỗi trận đó. Ra sân với đội hình mạnh nhất, đội chủ nhà nhanh chóng có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 4, khi Mohamed Salah mang về một quả phạt đền và chính anh tận dụng thành công.

Dù vậy, Leeds United đã bất ngờ có câu trả lời chỉ sau đó 8 phút. Jack Harrison có một pha đột phá dũng mãnh vượt qua 2 cầu thủ theo kèm trước khi dứt điểm hiểm hóc tung lưới thủ thành Alisson. Bàn thắng này cũng chính là khởi đầu cho một cuộc rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn.

Liverpool mạnh mẽ trong tấn công bao nhiêu, thì lại thiếu chắc chắn trong phòng ngự bấy nhiêu, mà Virgil van Dijk chính là ví dụ điển hình. 

Trung vệ người Hà Lan đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 20, nhưng 10 phút sau, anh lại mắc sai lầm khi phá bóng thiếu dứt khoát và để Patrick Bamford gỡ hòa.

Tới phút 33, Salah một lần nữa lập công bằng một cú sút chân trái hiểm hóc để đưa đội chủ nhà vượt lên. 

Dù vậy tới phút 66, Helder Costa cũng ghi một bàn thắng điệu nghệ không kém với cú vô lê nửa nảy không cho Alisson cơ hội cản phá nào.

3 lần bị vượt lên dẫn trước thì cả 3 lần, Leeds United đều thi đấu đầy bản lĩnh để gỡ hòa. Tuy nhiên kịch tính của trận đấu vẫn chưa dừng lại ở đây. Phút 88, bản hợp đồng kỷ lục của đội khách trong mùa hè này là tiền đạo Rodrigo trong nỗ lực lui về phòng ngự đã có pha phạm lỗi với Fabinho trong vòng cấm.

Trên chấm 11 mét, Salah không bỏ lỡ cơ hội để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, đồng thời ấn định chiến thắng chung cuộc 4-3 cho Liverpool. Để thua sát nút trước các nhà ĐKVĐ, Leeds United cho thấy, họ sẽ thực sự là một đối thủ đáng gờm tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

(Theo VTV)

Các tin khác
Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục